Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE hệ thống túi khí an toàn

Kép phía trước và túi khí rèm được trang bị tiêu chuẩn và kết hợp với Anti Rollover Bảo vệ, Phanh chống bó (với EBA & EBD), Chương trình ổn định điện tử và Traction Control thấy  Mercedes  GLE 400 COUPE Captiva ghi một bốn ngôi sao giá ANCAP yên tâm.

Khi tất cả nói và làm không có gì thực sự xảy ra với Captiva. Nó có thể là một chút ồn ào và một chút ngày bên trong, nhưng nó cung cấp rất nhiều phòng và một đống kit giá - và là khá tốt về nước để khởi động. đề nghị duy nhất của tôi trước khi nhảy vào một sẽ là lái xe càng nhiều của các đối thủ cạnh tranh càng tốt, chỉ để chắc chắn rằng nắp phù hợp.Nó được một vài tháng kể từ khi chúng tôi lần đầu tiên có Tiguan mới thú vị tham quan trụ sở CarAdvice và mặc dù chúng tôi đã rất ấn tượng cao thời gian qua, chúng tôi không thể không tự hỏi, nếu lái xe nhiều hơn sau khi mô hình tự động tìm kiếm sẽ thay đổi quan điểm của chúng ta về VW giữa kỳ diệu cỡ SUV.
Ở góc màu xanh, nặng 1676kg, chúng tôi có 103TDI (103 kilowatt, tiêm turbo-diesel, hộp số tự động) biến thể trong đó đã có chỉ là về mỗi hộp đánh dấu vào danh sách tính năng, do đó tạo cho chúng ta một ý tưởng về cách ngọt ngào sở hữu một động cơ diesel mềm-roader có thể được. Trong khi ở góc màu đỏ, chúng tôi có các entry-level của nhãn hiệu mô hình như được thử nghiệm trước đây ( bấm vào đây để xem xét nhãn hiệu ).
May mắn thay những ngày mà việc sở hữu một chiếc SUV nhỏ  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE  có nghĩa là một cơ bản, xương jolting đi xe với rattling, động cơ ám khói và tiện nghi sinh vật ít hoặc không có lâu rồi và với Tiguan thể hiện như thế nào tốt một hiện đại nhỏ gọn SUV có thể được, đó là một chút ngạc nhiên, chúng tôi đang trở lại để biết thêm.
Ngoài các bộ tiêu chuẩn của MP3 tương thích CD tuner, cửa sổ điện, gương điện nước nóng, bán tự động điều hòa không khí, tay lái trợ lực, xa trung tâm khóa, kiểm soát hành trình, da tay lái với âm thanh từ xa và hệ thống điều khiển hành trình, máy tính chuyến đi, vải trang trí, 16-inch San Francisco bánh xe hợp kim, đường ray mái nhà màu đen, và một khu vực hàng hóa bao gồm Tiguan cũng có thể là khá cao optioned - giống như kiểm tra xe của chúng tôi.
Với định vị vệ tinh với 16: 9 (800 x 480 pixel) 6,5 "màn hình màu và ổ cứng 30GB, Dynaudio 300W cao cấp sáu CD tuner, hệ thống tự đỗ xe, lùi cảm biến và máy ảnh với công viên hỗ trợ hướng dẫn, da điều chỉnh điện ghế ngồi có sưởi, bi -xenon tự san lấp mặt bằng và vào cua đèn pha, chỉ số cảnh báo áp suất lốp thấp, kiểm soát khí hậu điều hòa không khí, cần gạt nước mưa tự động, tối đèn pha cảm biến, 17-inch bánh xe hợp kim Boston (18-inch New York hợp kim cũng có sẵn),
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét