Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Mercedes S500 đầy đủ tính năng an toàn

Có đủ các tính năng an toàn trên tàu xe này để cạnh tranh tốt nhất của Volvo, với không ít hơn 10 túi khí và các từ viết tắt an toàn hơn  Mercedes  S500 là tôi có phòng để liệt kê.
Trưởng chiến lược thiết kế Lexus là một người Anh sống ở Nhật Bản trong hơn 17 năm và 450h

GS là một phần của chiến lược L-Finesse và đối với tôi, là một cải tiến lớn so với thế hệ trước của xe GS mà thiếu cũng ... khéo léo . Đó là một thiết kế khá tinh tế với những đường nét chủ yếu trơn tru quanh ngoại trừ phía sau của chiếc xe đó có vẻ hơi bất ngờ khi so với Mercedes Benz CLS.
Các GS450h được phân biệt theo năm ba đã nói chuyện hợp kim với điểm nổi bật chrome cùng với nhỏ "HYBRID" phù hiệu trên ngưỡng cửa phía sau và huy hiệu phía sau với điểm nhấn màu xanh.
"Các GS450h là một thành tựu đáng ghi nhận. nhanh chóng của nó, sang trọng của nó, ngoài nó kinh tế và nó cũng sạch như nó được. Lexus đã xây dựng một chiếc xe tương lai cho các 'ở đây và bây giờ "và ở một mức giá đó là ít hơn nhiều so với bất cứ điều gì từ châu Âu, trên mọi cấp độ.Da cắt $ 1500 - Nó là tốt đẹp và dẻo dai  Mercedes S500 4MATIC COUPE và ở mức giá này bạn có thể xem xét nó nếu bạn có con nhỏ
Moonroof $ 1650 - Một lần nữa, điều này là ở phía bên thấp như xa như mái nhà điện đi, và cho biết thêm một mức độ sang trọng cho xe
Giá bán lẻ đề xuất: 34.500 $ (không có tùy chọn ở trên) mặc dù bạn có thể nhận được các Sportivo với hộp số tay cho $ 33.000
Về giá đường: Khoảng $ 37,800 nhưng Toyota chơi trong các trò chơi khối lượng với Camry, vì vậy nó sẽ trả tiền để cửa hàng xung quanh.
Bảo hành: Chuẩn Toyota 3 Năm, 100,000km. Đây không phải là lãnh đạo ngành công nghiệp, nhưng với độ tin cậy một lõi giá trị thương hiệu của Toyota, bạn không nên có bất kỳ lo lắng.
Trường hợp xe ngồi: Camry mới có bốn giống và Sportivo ngồi trước Altise cưỡi mềm hơn và Alteva nhưng dưới sự tươi tốt, Grande biến.
"Có một chiếc xe bốn xi-lanh ra khỏi đó mà cung cấp một gói tổng thể tốt hơn về khả năng chi trả, thoải mái, driveability, độ tin cậy và phong cách hơn so với Camry Sportivo mới? KHÔNG!"
Bạn phải thừa nhận, đó là một chiếc xe tốt tìm Sportivo mới này, từ mọi góc độ. Tôi nghĩ rằng các thay Camry Sportivo là một chút của một phi trường về kiể
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét