Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG toát lên phong cách


An toàn đi biếu không của thanh cuộn trên cửa sổ pop-up; mặt trước và mặt túi khí; ESC có thể chuyển đổi với kiểm soát độ bám đường; cũng như ABS với CBC, EBA và EBD để xem Mini Cabrio đạt bốn sao ANCAP giá.
Vì vậy, với mùa hè chỉ quanh góc Mini Cabrio đại diện cho  Mercedes GLA 250 4Matic một cách vui vẻ không có giới hạn để có một số thú vị để ngực trần trong suốt những tháng ấm hơn, và thậm chí nếu pep gia tăng của Cooper S không phải là điều bạn, một mô hình cơ sở có thể là của bạn từ chỉ $ 39,800 .Ngoài tôi xem xét thường xuyên tuần này tôi nghĩ rằng tôi muốn ném một thách thức bổ sung tại Suzuki chiến binh pint cỡ và đặt yêu cầu tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng của chiếc xe - và có lẽ đó của sự kiên nhẫn khá hạn chế của tôi - để thử nghiệm cuối cùng: một nền kinh tế 12 giờ lái xe xung quanh trong thành phố và vùng ngoại ô của Melbourne.
Ý tưởng cho thử thách 12 giờ đến với tôi khi đọc Alborz đầu tiên chỉ đạo trên Alto tháng trước, trong đó đã đi vào để nói rằng ông không thể tin con số tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của chiếc xe.
Vâng, không phải đã làm tôi, vì vậy trở thành thành viên nhỏ nhất trong nhóm đã quyết định rằng tôi đã được gấp lại giống như một con thiên nga origami ở chỗ ngồi của lái xe cho một nửa ngày phát hiện nơi thế mạnh 1,0 lít Alto của nói dối.
Kế hoạch của tôi là để chạy một vòng lặp của khoảng 50 km,  Mercedes  GLA 45 AMG hoặc khoảng đó của di chuyển hàng ngày, thông qua các thành phố và vùng ngoại ô xung quanh cho một khoảng thời gian 12 giờ, và vào cuối thời gian đó, tính toán nhiên liệu trung bình sử dụng so với các ADR khiếu nại.
Để chắc chắn rằng chúng tôi không thể ăn gian, chúng ta tranh thủ được sự phục vụ của những người bạn tốt của chúng tôi tại toán Ứng dụng và thiết lập các xe với một Racelogic V-Box đơn vị chẩn đoán. V-box, hay Velocity Box, là một không tiếp xúc tốc độ và khoảng cách đo lường thiết bị có sử dụng GPS để xác định chính xác tốc độ, vị trí, khả năng tăng tốc, phanh, vào cua lực lượng - và nhiều hơn nữa nếu có nhu cầu - một phương tiện di chuyển.
Sau đó, vào cuối mỗi vòng đua sau đó chúng tôi muốn nạp tiếp vào bình nhiên liệu để xem xe sử dụng bao nhiêu nhiên liệu và cắm này vào máy tính xách tay.
Suzuki khá tự hào về thành tích của mình trong xây dựng Alto Ấn Độ - và đúng như vậy - với mục nhập của mình vào thị trường Úc đến vào thời điểm mà chúng ta đang mong đợi nhiều hơn-từ-ít, như Suzuki Úc Tổng Giám đốc Tony Devers giải thích:
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét