Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC .CLA45 AMG 4Matic khoảng không gian lớn

Trong khi có một không gian tải khối lớn có sẵn trong khay, cũng có rất nhiều không gian cho mang túi mềm và các mặt hàng hơi cao, đằng sau cả người lái và ghế hành khách. Đó là một toàn bộ 245-lít, để được chính xác.
Nó khá cũng bổ nhiệm trong quá. Không thiếu  Mercedes CLA 250 4MATIC các tiện nghi có sinh vật thường được tìm thấy trong dịch sedan cũng quy định. Tính năng bao gồm; cửa sổ điện (mặc dù không có ai chạm vào lập tính năng / xuống, chỉ xuống), kiểm soát hành trình, khả năng Bluetooth và một đơn vị đứng đầu âm thanh Blaupunkt đầy đủ, với một jack cắm phụ cho iPod, v
các mặt hàng khác cụ thể cho các SS V bao gồm; Hai khu kiểm soát khí hậu, da ghế ngồi thể thao, đó là rất tốt ủng hộ trên ghế và seatback, 6,5 "màn hình đa chức năng LCD, hợp kim phải đối mặt với bàn đạp, đèn pha chiếu và một bánh lái bọc da thể thao tuyệt vời ràng buộc với các điều khiển âm thanh phong cách di chuyển, mà còn xa hơn thực tế so với các nút âm lượng cá nhân.
Ngoài các chương trình ESP, túi khí phía trước  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE sân khấu kép cho lái xe và hành khách được trang bị. Không rõ tại sao chiếc xe này nhớ ra trên túi khí rèm dù.
Holden đã phát triển một số màu sắc tuyệt vời cho Ute hiệu suất của họ phạm vi thích; Nguyên tử kim loại (sáng màu xanh lá cây), redhot, K-Pow kim loại và kim loại đánh lửa. Điều này thậm chí có vẻ tốt trong trắng. Không chỉ bất kỳ màu trắng, "Heron trắng" nếu bạn muốn.
Tôi đã không đề cập đến nền kinh tế nhiên liệu nào, tôi có cần? Chúng ta đều biết rằng bất kỳ 6.0 lít V8 xe cơ bắp được chỉ là sẽ không là một chuyến đi kinh tế. Giai đoạn. Bạn có thể đạt được (ADR 81/01) con số 14,0 lít / 100km nếu bạn lái xe xung quanh trong giày làm bằng bông gòn với một achilles gân đứt, nhưng trong thế giới thực, tôi đã phải làm việc chăm chỉ để đạt được 17 lít / 100km . Đó không phải là nhiều niềm vui hoặc.Cải Euro ban đầu đã luôn luôn là một thách thức, sau khi tất cả nó vẫn là một chiếc xe rất hiện đại tìm kiếm và có liên quan. Nhưng may mắn thay cho chúng ta nghỉ ngơi trên vinh quang của mình không phải là một cái gì đó Honda thực hiện và từ nơi tôi đứng, mà chỉ có thể là một điều tốt.
Ngồi trên đỉnh cây thế hệ thứ hai Euro Luxury mô hình Navi tự hào có một tiến hóa chứ không phải là cách tiếp cận mang tính cách mạng để thiết kế thay đổi, mà thông qua cải tiến thận trọng, ổn định và thông minh sáng tạo nhìn thấy một chiếc xe vượt trội mặc dù không phải rất khác nhau với mô hình bây giờ thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét