Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic những kiến thức mới

Điều thậm chí còn đáng chú ý hơn về chiếc xe này là một thực tế mà nó mang lại hiệu năng sắc bén như vậy, mặc dù nặng trong khoảng 1900kg mà là một 200kg đầy đủ hơn các GS430 kitted tương tự. Tôi nghi ngờ pin, hoàn chỉnh  Mercedes  GLE 400 4Matic với 40 module của nó, chiếm phần lớn trong việc tăng cân.


Không có vấn đề, mặc dù tôi đã lái chiếc xe này vất vả cả tuần và đọc tiêu thụ lớn nhất của tôi là 12,1 lít / 100km, và rằng folks là không có gì thiếu những phép lạ. Tôi là hợp lý chắc chắn rằng nếu bạn lái chiếc GS450h đến và đi từ "văn phòng" ở tốc độ giao thông thành phố, bạn sẽ đến rất gần với số liệu 7.9L / 100 tiêu hao như đã nêu của Lexus. Và điều đó có nghĩa là ít hơn các chuyến đi đến bơm xăng.
Bạn chắc chắn có thể cảm thấy sức nặng của xe khi đẩy vào góc nhưng với đầu phía sau ổ lai của thế giới, nó không thực sự là một vấn đề, đặc biệt là với các cấp độ của hệ thống ổn định hoạt động trên tàu cùng với bánh xe 18 inch mang cấu hình thấp 245 / 40R cao su
Để giữ cho xe trong kiểm tra trong hầu hết các tình huống là Traction Control (TRC), xe lách Control (VSC) và xe Dynamics tích hợp quản lý  Mercedes  GLE 400 COUPE (VDiM) quản lý tất cả các hệ thống sụp đổ tránh xây dựng vào chiếc xe này.xóc khác nhau được áp dụng tại mỗi góc tùy thuộc nơi cảm biến phát hiện trượt. Trình điều khiển cũng có thể thay đổi các thiết lập hệ thống treo từ bình thường đến thể thao tùy thuộc vào việc lái xe phong cách và có, hệ thống này hoạt động.
Có đủ thông tin phản hồi từ các tay lái ở tốc độ nhất nhưng với chỉ đạo Điện lực hỗ trợ (EPS) và biến chỉ đạo Tỷ số truyền, cảm giác qua góc là một chút quá xa so với sở thích của tôi, nhưng tôi nghi ngờ rằng sẽ lo lắng hầu hết người mua.
Có gì rất mát mẻ về chiếc xe này, và tương tự như Toyota Prius, là khi bạn tăng tốc nhẹ nhàng, có của thì thầm yên tĩnh tất cả các con đường lên tới 25-30km / h trước khi động cơ V6 cảm thấy cần phải kick vào. Đó là một trải nghiệm khá êm dịu bên này 'cung điện yên tĩnh'. Đó là, nếu bạn chưa làm quay khối lượng lên trên Mark Levinson hệ thống âm thanh 14 loa, mà tôi bây giờ giá lên đó với các tốt nhất từ ​​Bose và Harman Kardon.
Như với hầu hết các xe badged Lexus, bạn không cần phải sử dụng fob từ xa của bạn để vào xe. Miễn là nó trên người của bạn, chỉ cần đi bộ lên và mở cửa và nhấn nút khởi động.
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét