Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG tiết lộ mới nhất

Thật không may cho tôi, hoàng hôn đang dần lộ rõ  Mercedes  C200 ​​và chỉ với một đêm trong ngân sách, đồ uống ăn tối trước có một chỗ ngồi trở lại một phiên nhiếp ảnh.
Một lần nữa Bentley được hiển thị điều trị hoàng gia, như là tôi đang hướng vào những bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận cho một vài hình ảnh được lựa chọn.
Muộn rồi, nhưng người quản lý nói rằng nếu chúng tôi (tôi lại nghe "chúng ta"?) Vội vàng, có một ổ đĩa tốt đẹp để các thị trấn nhỏ của Broke, khoảng 20 phút xuống đường. Tôi sẽ không nhớ một số công ty, và cho rằng anh ấy lái một bạc Volkswagen Golf R32, tôi thấy không có lý do gì để rời khỏi anh ta phía sau.
Ông cũng nói với tôi anh ấy là một người đam mê và có một thời gian theo dõi ở nước ngoài, vì vậy tôi cảm thấy như tôi có thể nhận được nghiêm trọng với Bentley. Trong vòng vài giây, Tốc độ là làm những gì nó đã được tạo ra để làm gì, đi nhanh. đôi mách, đã không còn như tôi nhanh chóng ca sử dụng mái chèo bằng nhựa thay bình thường.
Ông là khá chắc chắn chúng ta sẽ được trở lại tại Tower Lodge sớm hơn dự kiến ​​và trong nhiều thời gian cho một điều trị tuyệt vời tại nhà hàng nổi tiếng của mình, Roberts, một đoạn đường ngắn nhưng trên cùng một tài sản.
Trang tiếp theo…
Đối với những ai không phải là một chủ sở hữu Bentley hay  Mercedes C250 AMG    một người đam mê cuồng nhiệt của các thương hiệu, tốc độ sẽ khá giống với tiêu chuẩn, nhưng vẫn cực kỳ đắt Continental GT.
Tuy nhiên, có một vài sự khác biệt tinh tế, ngoài những bánh xe hợp kim rèn 20-inch tuyệt đẹp.
ma trận lưới tản nhiệt của Speed ​​có một màu tối để chrome, được tiếp tục trong suốt các cửa hút không khí thấp (cổ phiếu Continental GT là mở không khí và không có lưới tản nhiệt)
Ở phía sau của chiếc xe, bạn sẽ thấy một đường viền bằng vải bội thu thấp hơn màu đen và những lời khuyên xả rifled tôi đã đề cập trước đó, mà là cụ thể cho tốc độ.
Mở ra một trong hai người lái xe hoặc hành khách cửa ra vào và bạn sẽ nhận thấy các biểu tượng Speed ​​trên các tấm đá của xe. Đó là nơi duy nhất trên chiếc xe mà bạn có thể làm như vậy 
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét