Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 200 trình làng dòng xe mới

Mercedes  CLA 200  xe thương mại cuối cùng đã tiết lộ một số hình ảnh của Amarok. mô hình mới nhất và lớn nhất này sẽ giúp trình điều khiển với tấn goodies: có một màn hình hiển thị đa chức năng đặc biệt, thế hệ tiếp theo đài phát thanh và hệ thống định vị, 14-cách ghế điều chỉnh ergoComfort và nhiều, nhiều hơn nữa.


Nhưng tất nhiên, các tính năng nội thất không đơn độc. Cảm giác thoải mái cho cả trên đường và tắt nó, Amarok có thể giải quyết xuống bất kỳ thách thức, nhờ vào các đơn vị điện V6 TDI 3.0 lít, có khả năng sản xuất 224hp (165kW) và 500nm mô-men xoắn.  Mercedes CLA 250 4MATIC tốc độ tối đa của nó là 193km / h (120mph) và tăng tốc từ 0 đến 100km / h (62mph) trong 7,9 giây.
Nhưng hãy trở lại vào bên trong. Các bảng điều khiển đã trải qua một số thay đổi và bây giờ làm cho một sự khác biệt: có những tính năng nổi bật mới và cũng thay đổi thị giác dễ chịu. Với một số dòng tròn và thanh lịch, cabin của xe dường như là mạnh bạo hơn và cozier.
Hơn nữa, tay lái đa chức năng cũng làm cho nó dễ dàng hơn cho người lái xe để vận hành các đài phát thanh, điện thoại di động hoặc các ứng dụng, xuất hiện trên màn hình hiển thị đa chức năng. Kinh nghiệm lái xe và thuận tiện được tăng cường bởi việc nâng cấp hệ thống truyền lực: Amarok có thể được hướng với cần sang chèo tùy chọn và một 8-tốc độ hộp số tự động. Làm thế nào là mát?
Ngoài ra, "Park Pilot" bãi đậu xe hệ thống hỗ trợ, hỗ trợ bởi một camera chiếu hậu cũng góp phần làm cuộc sống dễ dàng hơn. Hoặc ít nhất là đến một bãi đậu xe dễ dàng hơn. Một hệ thống điều hòa không khí, kết nối Bluetooth và lên đến bốn 12-volt ổ cắm cung cấp điện cũng là một phần của các thiết bị tiêu chuẩn.
BMW Individual là đội ít nhất bạn sẽ mong đợi để xem tham gia vào i8 hoặc bất kỳ nỗ lực điện của công ty Bavarian. Tuy nhiên, nó là chính xác BMW Individual mà sẽ làm cho i8 của bạn như không có khác trên thế giới.
Chương trình mở rộng các kết thúc sơn ngoại thất cho i8 BMW hiện đang cung cấp nhiều hơn, đủ màu sắc, trong đó sẽ đưa ra cá tính của đầu i8 của bạn. Lợi ích của việc có các bộ sưu tập cá nhân của BMW là bây giờ bạn có thể chọn từ một loạt các kết thúc sơn phi thường. Họ không chỉ có tính cách hoàn toàn của chủ sở hữu mà còn phản ánh phong cách cá nhân của họ.
Chính xác, sắc thái mới bao gồm Java Green, Speed ​​vàng, năng lượng mặt trời Orange, Twilight tím Pearl, Frozen Grey, Frozen Black, San Marino Blue và Grigio Telesto Trân ... tốt, danh sách không phải là kết thúc, nhưng không có đủ không gian để làm điều đó (chỉ đùa thôi).Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét