Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE khái niệm mới

"Tại trung tâm của khái niệm này là của Suzuki niềm tin rằng mọi người sẽ có thể lựa chọn kinh tế, xe hơi thân thiện với môi mà không bị mất phong cách, thoải mái, thiết thực,  Mercedes  GLE 400 COUPE an toàn và hiệu quả", ông Denvers nói.
"Quan trọng hơn, Suzuki tin lái xe không cần phải trả một giá cao cho các gói. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã thực hiện một quyết định có ý thức không sử dụng công nghệ tốn kém như một hệ thống truyền động hybrid trong xe mới phụ ánh sáng của chúng tôi ".
Với tất cả các áp lực này đã an nghỉ thẳng trên vai hẹp Alto của tôi thiết lập để công việc cho thử thách 12 giờ với sương mù, và khá nhanh, 06:00 bắt đầu.
Rời khỏi văn phòng CarAdvice và nhìn qua bên kia cầu Westgate cho công nghiệp ngoại ô phía tây Melbourne Alto dường như cười vào mặt của giao thông stop-start với ly hợp ánh sáng của nó và dễ dàng chuyển đổi năm tốc độ hộp số làm việc ngắn của sự tiến bộ liên tục.
Alto quản lý để duy trì tốc độ với giao thông ở tất cả các vùng tốc độ gặp phải trên vòng lặp kiểm tra, từ 40km / h đến 100km / h, mặc dù đã nhìn thấy một vài tập đầu tiên-gear khi giải quyết những ngọn đồi dốc quanh khu vực sông Maribrynong.
Sau khi quanh co qua lại của Niddrie và Sân bay Tây xa lộ thời gian ngắn qua sân bay Essendon được theo sau với một xay rất chậm qua tram-thủng và nồi lỗ đường phố bên sóng  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE của Coburg và Brunswick như tôi làm theo cách của tôi trở lại vào trng tâm của khu vực trung tâm.
Việc chạy trong thành phố nhấn mạnh chỉ cách một tầm nhìn tốt từ Alto là với người đi bộ, và tất cả các chỗ đậu xe quan trọng, cả hai đều rất dễ nhận biết.
Sa khi chạy xung quanh khu vườn của Melbourne, để kiểm tra khả năng Alto qua gờ giảm tốc, tôi đã hoàn trở lại nơi mà tôi đã bắt đầu để đầu lên xe tăng và thiết lập ra một lần nữa, nhiều để mất tinh thần của các tiếp viên trạm dịch vụ người dường như gần đầy giận dữ tại chấp nhận 3,00 $ cho nhiên liệu mua trên mỗi đùi.
Các vòng cuối cùng của buổi tối đã hoàn thành lập ngay sau khi hoàng hôn vào khoảng 6.30pm với hơn 12 giờ trong Alto minh không chỉ nền kinh tế, nhưng sự thoải mái và tiện ích của nó như là một người đi lang thang thành phố quá.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét