Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 350 , GLS 400 chế độ gương chiếu hậu sắc nét

Tự động mờ gương, đèn sương mù và báo động chống trộm,  Mercedes GLS 350 các thiếu sót duy nhất từ ​​nhỏ con thú màu xanh của chúng tôi là kính điện nghiêng và trượt cửa sổ trời.
Màn hình cảm ứng RNS510 âm thanh và hệ thống định vị tính năng bản đồ 3D và đến nay là hệ thống sử dụng nhất trên thị trường. Không chỉ là nó đơn giản để thiết lập và sử dụng nhưng cũng rất dễ dàng để hiểu trực quan, một công cụ tuyệt vời cho những người thường xuyên thấy mình địa lý xấu hổ.
Hệ thống tự đỗ xe mất nhưng một vài cố gắng để làm chủ và có thể hoàn thành cả hai công viên góc và parrellel với một vài chạm của màn hình và một sản ánh sáng của van tiết lưu, phần còn lại (lái và phanh) được quản lý tự động. Có gần đây đã lấy mẫu một hệ thống tương tự trong LS460 Lexus Tôi phải nói rằng hệ thống này là xa dễ dàng hơn để sử dụng và tốt hơn lúc nhận được công ngay lần đầu tiên.
Dưới nắp ca-pô 2.0 lít, turbo-diesel, bốn xi-lanh làm 103kW tại 4000rpm và cung cấp một 320Nm có thể sử dụng từ năm 1750 số vòng quay, và mặc dù con số chính xác giống như những người của những người trong đôi tay của mình, hộp số tự động có vẻ để làm cho Tiguan cảm thấy nặng hơn và hơi chậm để đáp ứng - cho đến khi bạn chọn Sportmode.
Với bộ chọn ở phía sau thêm một kích toàn bộ chiếc xe cảm thấy hồi sinh, sống động hơn và nhẹ hơn trên đôi chân của mình. phản ứng Throttle là sắc nét hơn, lựa chọn thiết bị  Mercedes GLS 400  phù hợp hơn (đối với thành phố hoặc hiệu suất lái xe) và là một phấn và pho mát thật tương phản trên nền kinh tế thiên lập Drive.
nền kinh tế nhiên liệu là một liên lạc cao hơn so với sử dụng, mà là để được mong đợi thực sự, nhưng khi nói rằng giữa 9.0L / 100km là dễ dàng đạt được xung quanh thị trấn với đường cao tốc chạy nhúng vào 5.0L thấp / 100km. Điều này tất cả các phương tiện đáp ứng các kết quả ADR là 7,5 lít cho mỗi 100 km không phải là một nhiệm vụ khó khăn.
Có thể lúc đầu có vẻ là một khoảng cách lớn giữa hai chu kỳ (thành phố / đường cao tốc), và các chi phí nhiên liệu sẽ phản ánh điều này, nhưng với mô-men xoắn trên tay và sự linh hoạt của động cơ ít năng động này, thì sẽ trở về với cách bạn kiểm soát của bạn chân phải.
Các 4Motion hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh là liền mạch trong chuyển giao giữa các bánh xe điều khiển và cung cấp độ bám có thẩm quyền thông qua góc ướt uốn lượn. Ngay cả một băng nhỏ được quản lý với sự tự tin.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét