Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mercedes S500 , S500 4MATIC COUPE thiết lập chuẩn mực

Volkswagen là thiết lập một chuẩn mực trong phân khúc này và muốn mọi người biết về nó.
Mặc dù danh sách trang bị tiêu chuẩn là những gì bạn Mercedes  S500 mong đợi, danh sách tùy chọn bao gồm một số điều khá tiện lợi, một số trong đó cho đến bây giờ thậm chí còn không được coi là availabilities trên xe trong khung giá này.

Bạn có thể tùy chọn Golf mới của bạn với Park Volkswagen Hỗ trợ tính năng. Công viên Assist sẽ tự động đỗ xe của bạn cho bạn. Dòng nó lên ở giữa hai xe đang đậu và hệ thống sử dụng phía trước, cảm biến phía sau và bãi đậu xe bên để chỉ đạo xe của bạn vào không gian mở.
Cho đến khi tính năng này trở nên có sẵn trong Tiguan, giữa năm ngoái, đó là chỉ có sẵn trong $ 200,000 + Lexus LS600hL.
Golf cũng có thể được trang bị với hệ thống RNS510 mới, trong đó bao gồm định vị vệ tinh. Hệ thống này cũng có thể được optioned với một máy ảnh ngược mà bật ra từ dưới Volkswagen khởi động biểu tượng nắp.
Phần kết luận
Mặc dù một số có thể lập luận nó trông rất giống như Golf đi (mà không phải Mercedes S500 4MATIC COUPE là một điều xấu như vậy), tôi có ý kiến ​​rằng Volkswagen là một lần nữa vào một chiến thắng.
Người ta phàn nàn về báo chí tốt, chúng tôi cung cấp cho Volkswagen, nó không khó để khi họ tiếp tục tung ra những mẫu xe như Golf VI. Thật khó để chê trách các dịch vụ trọn gói, giá cả và hệ thống truyền lực.
Có một mô hình trong dòng-up để làm hài lòng hầu như tất cả các thị hiếu vào lúc này.
Giám đốc điều hành của Volkswagen, Jutta Dierks đã nói với CarAdvice rằng trừ khi có một phép lạ, GTI sẽ không đến nơi đến bờ biển của chúng tôi trước khi đầu năm 2010. Chiếc xe sẽ được công bố vào tuần tới Geneva motor show và sẽ được đưa ra cho công chúng châu Âu ở giữa của năm.
Trưởng thiết kế bên ngoài, Frank BRUSE nói CarAdvice rằng GTI sẽ là một máy tìm kiếm ấn tượng. Ông cũng gợi ý rằng VW sẽ theo Audi dẫn đầu với phần LED của đèn pha, làm cho GTI có thể nhìn thấy từ một cây số đi.
Mercedes S600 MAYBACH
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét