Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mercedes S500 trình làng phiên bản mới

Xét về hiệu suất và hệ thống truyền động thiết lập, 2017 Forester là có sẵn trong Trims tiêu chuẩn, Premium, Limited và Touring. Powered by một 170hp (126kW) 2,5 lít 4 cylincer đơn vị điện BOXER. A 6-tốc độ hộp số tay  Mercedes  S500 là tiêu chuẩn cho 2.5i và 2.5i Premium, trong khi 2.0XT là hướng với một 250hp mạnh mẽ (186kW) 2,0 lít tăng áp Intercooled và đơn vị Boxer 4 xi-lanh. tính năng tiêu chuẩn cho tất cả các cấp độ cắt là Symmetrical All-Wheel-Drive, trong khi cao cấp cắt mức độ cũng bao gồm các hợp kim 17-inch, X-Mode với Hill Descent Control, điều khiển tự động HVAC, cơ thể màu mái lướt gió phía sau và chiếu sáng gương kép vanity .

Việc cắt hạn chế cũng mang kim loại màu bạc và màu đen bóng kết thúc trung tâm dash bảng điều khiển trim, gương bên ngoài màu sắc cơ thể với các tín hiệu lần lượt tích hợp và vô lăng bọc da. Ngoài ra, Mercedes S500 4MATIC COUPE Chữ thập báo giao thông có mặt.
Và cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém, Touring cắt cung cấp độc quyền Sepia đồng kim loại bên ngoài màu sắc, tất cả mới Saddle Brown đục bọc da-cắt, da nâu cắt các tấm cửa, trung tâm điều khiển lưu trữ hộp nắp và các chi tiết nội thất khác. Chúng ta không quên vô lăng có sưởi, tiếp theo chỉ đạo Đèn pha gắn Responsive và Access Keyless với Push-Button Start.
Suzuki là thương hiệu, nổi tiếng với chuyên môn của mình trong xe nhỏ. Và bây giờ nhóm cho thấy nó một lần nữa với sự ra mắt của chiếc hatchback Baleno mới. Mô hình dòng sản phẩm đã ra mắt vào năm 1955 và kể từ đó Suzuki đã được nâng cấp và cải tiến nó để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Mô hình mới nhất là lớn hơn một chút so với Swift và là sự lựa chọn hợp lý hơn cho người mua tìm kiếm cho không gian nội thất hơn và khả năng khởi động. Ngoài ra, Baleno cung cấp khoảng cách song song tốt nhất trong các lớp học với nhiều không gian hơn giữa ghế trước và sau.
Vì vậy, các đặc điểm kỹ thuật nổi bật là những gì?
tính năng tươi và bánh kẹo nổi tiếng
Các thiết bị tiêu chuẩn đối với phạm vi bao gồm sáu túi khí, hợp kim 16-inch, đèn pha HID, máy lạnh, định vị vệ tinh, DAB Radio với USB và kết nối Bluetooth, kính đen phía sau, Cruise Control với bộ giới hạn tốc độ và cửa sổ điện phía trước. Các SZ5 (Bootsterjet và SHVS mô hình) cũng có thêm không khí điều khiển tự động, cửa sổ điện phía sau, 4,2 inch hiển thị trung tâm chuyến đi màu, đèn LED phía sau, thích ứng Cruise Control và Hỗ trợ phanh Radar. Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét