Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mercedes E400 AMG tính năng tiêu chuẩn

Các tính năng tiêu chuẩn trên cơ sở mô hình bao gồm: Valleta da ghế bọc da thể thao; thể thao da tay lái; tự động điều hòa không khí  Mercedes E400 AMG  mà thay đổi thông gió tùy thuộc vào góc độ của ánh sáng mặt trời; hệ thống âm thanh BOSE; kiểm soát hành trình; đèn sương mù và khóa trung tâm.


Ngoài các tính năng mô hình cơ sở, 3.2 V6 được: ghế ngồi thể thao điện; da Nappa phạt; quattro AWD; 18 "bánh xe hợp kim và electro-chromatic gương nhìn phía sau.
Tính năng an toàn chung cho tất cả các mô hình bao gồm: Hai giai đoạn túi khí cho lái xe và hành khách; Chương trình ổn định điện tử; tốc độ nhạy cảm với điện tay lái trợ lực; bảo vệ tác động phụ và hệ thống treo thể thao.
chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với các tùy chọn sau đây: gói lưu trữ ($ 400); mịn da Nappa bọc ($ 800); âm thanh vòm Audi Magnetic Ride ($ 3000) và BOSE ($ 1300). Điều này đã RRP của $ 72,500 đến $ 78,000.
Để đặt nó khá đơn giản, Audi TT mới là một niềm vui tuyệt đối để lái xe. Sức mạnh trên vòi nước đã rất ấn tượng và khung xe trọng lượng nhẹ có khả năng thay đổi hướng dẫn mà không do dự một thời điểm. Nội thất khá quyến rũ và cũng đặt ra, cho phép tất cả các điều khiển được trong khoảng cách đến hoàn hảo.
Các TT mới là loại xe có thể dễ dàng được điều khiển  Mercedes  E200 xung quanh ngày thị trấn này qua ngày khác. Nó cũng là một chiếc xe có thể ngay lập tức biến thành một người ăn góc co thắt. Các tùy chọn Magnetic Ride Control giữ TT trong giai điệu và đảm bảo rằng không có hành vi sai trái khi cung cấp năng lượng thông qua các khúc cua, vì vậy nếu bạn đang ở trong thị trường cho một TT, hãy chắc chắn để lựa chọn nó với Magnetic Ride Control, tôi nghĩ rằng nó có giá trị mỗi penny .
Trong quan điểm của tôi, Audi TT mới là một nghệ sĩ xuất sắc. Với vẻ để giết và xử lý để khởi động, các TT là có xứng với tiền bỏ ra khi bạn xem xét các công việc nó thông qua các khúc cua. Làm cho mình, đôi mắt và đôi tai của bạn một ưu và lấy một ra cho một ổ đĩa thử nghiệmNếu Bill Gates và Tổng công ty Microsoft của ông xây dựng một luxorocket công nghệ cao - nó sẽ là Lexus GS450h.
Nhấn nút khởi động và mặc dù các con thú tỉnh dậy, bạn được thưởng bằng đá im lặng lạnh. Đó là bởi vì bạn chỉ tham gia "một" của hai ổ điện trên tàu xe này.
Mercedes E250 AMG

____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét