Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 350 , GLS 400 dòng siêu hot

Nó là một chiếc xe dễ lái, cung cấp một mức độ đáng ngạc nhiên của việc tuân thủ hệ thống treo và không gian cabin - mặc dù đào trước đây của tôi - cũng như một tính cách đáng yêu mà dường như chỉ là bằng cách nào đó để phát triển trên bạn. Mặc dù thời gian có lẽ tiếp theo, tôi muốn  Mercedes GLS 350 một cái gì đó một chút ít màu hồng.Khi nói đến tiết kiệm một buck, mua mới thường là một cái bẫy khi nói đến những chiếc xe nhỏ với giá thẻ mà chỉ cần có vẻ leo mãi mãi về hướng bắc - chưa kể đến kích thước vật lý của họ.
Vì vậy, khi nói đến việc mua một cái gì đó mà sẽ không phá vỡ ngân hàng, nhưng vẫn ve tất cả các hộp về an toàn, hiệu quả và kinh tế, cuối cùng này của quy mô có thể cũng được coi là hời mỏng - cho đến bây giờ.
Suzuki Alto ngồi ở hạng mục phụ ánh sáng bên dưới cầu thủ như Holden Barina, Ford Fiesta và anh chị em của nó Swift để lấp đầy một khoảng trống mà được cho đến bây giờ gặp nhau chỉ bởi một thách thức khác - Proton Savvy.
nỗ lực mới nhất của Suzuki, được xây dựng Alto Ấn Độ, hồi sinh một tên nơi mà ngày trở lại với mô hình hai thì vào cuối năm 1970, trong đó lần lượt thay thế huy hiệu Fronte của Suzuki.
Alto luôn luôn có được một lời đề nghị khá cơ bản và so với các xe  Mercedes GLS 400 khác trên đường như vậy là đúng ngày hôm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là lính mới nhất này là một quả bom xương trần ngân sách bạn sẽ không cho phép bạn chó ngủ trong, không có , vật nhỏ đáng yêu này thực sự tự hào rất nhiều công đức, và không phải tất cả của nó trong các bộ phận ủy thác hoặc.
Mặc dù tỷ lệ thất tối giản của nó, bạn sẽ tìm thấy cabin Alto thực sự là nhờ khá rộng rãi với một số kỹ thuật bao bì thông minh, và mặc dù nó hầu như Taj Mahal, không cung cấp đủ quan tâm thông qua hai tông màu trang trí và sự pha trộn màu sắc của mình để làm cho một nghề nghiệp vui vẻ .
Một trong những điều đầu tiên tôi nhận thấy, ngoài các thiếu sót của một máy đo tốc độ (chỉ có sẵn trong các mô hình GLX), là sự thiếu vắng một gương ngày đêm về nhà buổi tối đi làm của tôi. Với quan điểm ngắn của Alto này có nghĩa là Copping rất nhiều phản ánh đèn pha, và lần lượt, có thêm tìm kiếm xung quanh cabin. Trong thực tế, tôi càng nhìn, tôi càng phát hiện ra đây không phải là điều duy nhất còn thiếu.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét