Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE kết quả mới

Kết quả cuối cùng là một công cụ được đáp ứng trong suốt dải rev. Các DSG bảy tốc độ mới giúp vô cùng bằng cách luôn luôn lựa chọn các thiết bị chính xác (ngay cả khi nó ở chế độ ổ đĩa thông thường).
Nó không phải sử dụng nhiều trong một đường thẳng  Mercedes  GLE 400 COUPE mặc dù, vì vậy chúng tôi đã tấn công một vài góc để xem như thế nào 118TSI phản ứng với sức mạnh trên giữa góc và cách xử lý khi bị ném về trên những gì cơ bản là đường C cấp.

Volkswagen dường như đã đưa ra những đặc điểm xử lý đã được ấn tượng Golf V GT Sport và mài dũa họ thậm chí còn hơn nữa để cung cấp một chiếc xe giá cả phải chăng mà có thể được sử dụng như một tàu tuần dương và slayer đỉnh - chắc chắn điều gì đó người khác thấy khó đạt được trong khung giá này.
Chiếc xe vẫn phẳng và sắc nét trên lần lượt-in vào góc. Các tay lái nhạy có một chút trọng lượng đến nó như là bạn lần lượt vào, trong khi hệ thống treo giữ khoẻ mạnh và giữ mọi thứ như bằng phẳng càng tốt. Trường hợp 90TSI sẽ bắt đầu lăn và tiếp tục cho đến khi nó understeered, các 118TSI biến trong và giữ giữ với một số lượng đáng khen ngợi của grip.
Ngay cả những đường gợn sóng và lún chúng tôi lái xe qua đã không  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE làm nản lòng xe, cho thấy một khung rực rỡ. Điện trên giữa góc, thường gây tăng xe bánh trước ổ đĩa để jitter và understeer dường như không bận tâm 118TSI.
Bạn sẽ nhận được một giật mạnh vào bánh xe như lốp xe đi qua các phần lún đường, nhưng sẽ không bao giờ có cảm giác rằng chiếc xe đã được về để đẩy mũi rộng vào bạn. Việc tăng chiều rộng lốp của 205 mm, so với 195mm của 90TSI, cũng giúp cho chiếc xe một cảm giác trồng nhiều trên đường.
Các 118TSI bị phanh lớn hơn so với các anh chị em mô hình cơ sở của nó, cho nó một cạnh lớn hơn khi nói đến ứng dụng phanh liên tục. Hệ thống phanh cảm thấy khá mạnh trong tất cả các biến thể Golf thử nghiệm. Pedal cảm giác cũng rất phù hợp, có nghĩa là không bao giờ có bất kỳ nghi ngờ về những gì các phanh đến.
Các 118TSI được ghế cắt khác nhau và funky điều khiển tay lái trai mới trên cơ sở mô hình. Bạn cũng sẽ tìm thấy kiểm soát khí hậu hai khu vực, một da bọc tay lái và một vài bit và miếng khác để biện minh cho giá bổ sung.
Tiêu thụ nhiên liệu nằm ở 6,2 lít / 100km cho các hướng dẫn sáu tốc độ và 6,5 lít / 100km trong bảy tốc độ DSG. Giá bắt đầu từ $ 30,490 cho các hướng dẫn sáu tốc độ và $ 32,990 cho DSG bảy tốc độ.
Mercedes GLE 450 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét