Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 350 , GLS 400 động cơ mạnh mẽ

Golf sẽ không phải là sân gôn mà không có một động cơ diesel. Theo dự kiến, Volkswagen đã ra mắt tại Úc với một 2,0-lít, bốn xi-lanh đơn vị turbo diesel, sản xuất 103kW tại 4200RPM và 320Nm giữa 1750-2500rpm.
ức chế tiếng ồn bên trong cabin đã được tăng lên, làm giảm Mercedes GLS 350 tiếng ồn đường và tiếng ồn động cơ đáng kể. Một phần trăm tăng 10 mỗi độ dày trên mặt kính phía và thêm một lớp phim trên kính chắn gió có nghĩa là tiếng ồn bên ngoài vẫn còn bên ngoài.

Chúng tôi cũng rất may mắn, đủ để lái xe một 103TDI với Adaptive Chassis Control. Khi Golf duy nhất tại Úc với tính năng này được trang bị, chúng tôi chắc chắn để giữ cho chiếc xe này cho mình. Ba chế độ treo - Normal, Comfort và Sport - biệt thoải mái đình chỉ cho sở thích ổ đĩa của bạn.
Thích ứng Chassis kiểm soát hoạt động độc lập trên mỗi bánh xe để điều chỉnh độ cứng hệ thống treo. Đó là một sự tương phản với hầu hết các hệ thống khác mà chỉ điều chỉnh độ cứng hệ thống treo như một toàn thể, trái ngược với mỗi bánh xe.
Bảy tốc độ DSG chỉ có thể hỗ trợ 250Nm, vì vậy DSG sáu tốc độ được sử dụng trong 103TDI, đó là khả năng 350Nm.
Có rất nhiều mô-men xoắn suốt dải rev, động cơ này là nhất quán Mercedes GLS 400 spooling và sẵn sàng để cuộn. Nó được một chút ồn ào bên trong cabin khi bạn đến cuối trên của phạm vi rev, nhưng nó không phải là quá xấu.
Tiêu thụ nhiên liệu nằm ở một 5,3-lít keo kiệt / 100km cho hướng dẫn sáu tốc độ và 5,6 lít / 100km trong sáu tốc độ DSG. Giá khởi điểm 33.190 $ cho các hướng dẫn sáu tốc độ và $ 35,690 cho DSG sáu tốc độ.
sự an toàn
Chúng ta đều biết rằng Volkswagen là lớn về an toàn. Toàn bộ phạm vi Golf sẽ đến với bảy túi khí, bao gồm một túi khí đầu gối.
Đã được thử nghiệm ở nước ngoài bởi EuroNCAP và gần đây nhất được thử nghiệm tại Úc - chỉ cuối tuần trong thực tế - bởi ANCAP, cả hai bài thi đã đánh giá Golf tại năm-sao.
Toàn bộ phạm vi cũng sẽ đến với chương trình ổn định điện tử, hệ thống phanh ABS với EBD và BA, cùng với khóa động cơ và deadlocking.
Mercedes GLS 500
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét