Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG chiếc xe cừ khôi

Nước lái xe vào ban đêm, điều này nhanh chóng trở thành một con vật cưng ghét như tôi cảm thấy nó làm giảm đi rõ rệt từ tầm nhìn ban đêm của bạn.
trang trí Cabin là khá đơn giản, uninspiring và thiếu suy tính  Mercedes GLA 250 4Matic trước. Hãy ví dụ như vị trí các đơn vị đứng đầu và phân phối không khí âm thanh điều khiển. Đặt quá thấp trong stack trung tâm, bạn phải tìm cách xa đường để thay đổi cài đặt, trong khi thay vì một hộp lưu trữ lớn, các sản phẩm của xóa các đơn vị Sat / Nav có sẵn ở nước ngoài, ngồi lên đầu trang, nơi các điều khiển có thể có được.
Ngoài ra còn có các vấn đề của cabin tiếng ồn trong Captiva mà tiếc là xuất phát từ nhiều nguồn. Xung quanh thị trấn cơ nhí là rõ ràng, thậm chí xâm nhập, trong khi ở tốc độ đường cao tốc, và đặc biệt là trên những con đường con chip thô, tiếng ồn lốp xe là không thể chấp nhận. Thậm chí nếu bạn thấy mình có thể khắc phục cả hai yếu tố từ các phương trình, tiếng ồn gió sau đó trở nên rõ ràng ở tốc độ đường cao tốc - điểm kém ghi bàn ở đây.
Về phía tăng tỷ lệ nội bộ là cực kỳ rộng rãi, đặc biệt là trong các bộ phận chỗ để chân phía sau (lên đến 939mm), và với 60:40 gấp hàng ghế sau mở rộng năng lực hành lý từ 465 lít (với chiều cao cửa sổ - ghế lên) tới 930 lít ( với chiều cao cửa sổ - ghế xuống) hoặc 1.565 lít tất cả đã nói, năng lực thực hiện là hơn nhiều.
Thậm chí có một dưới sàn khoang khu vực ẩm ướt gọn gàng cung cấp thêm 140 lít và ổ cắm điện 12V cho tủ lạnh của bạn, tất cả các truy cập từ một đầu hành động gấp đôi  Mercedes  GLA 45 AMG bản lề đuôi cửa khẩu.
Như mô hình cơ sở đi, biến thể SX cung cấp một mảng phong phú các tính năng bao gồm một đơn MP3 tương thích bộ chỉnh CD với ổ cắm phụ trợ, lật chính khóa từ xa trung tâm, vải than trim, cửa sổ điện và gương, điều hòa không khí, điện-lăng, độ nghiêng và kính thiên văn điều chỉnh bọc da tay lái với âm thanh và kiểm soát hành trình nút, bánh xe hợp kim, cánh tà bùn phía sau, đèn pha chiếu và một số 25 khoang lưu trữ.
Kỳ lạ mặc dù một bìa hàng hóa được bỏ qua từ danh sách, vì những chiếc túi của bạn trong xe là một bối rối chút. Đó là một sự xấu hổ này không được bao gồm như là tiêu chuẩn trong danh sách giá thực sự, mặc dù nó có sẵn như là một phụ kiện.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét