Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 63 AMG sự thích nghi mới

Mercedes  GLS 63 AMG  có lẽ bạn đã nhận mắc kẹt tại nơi làm việc không có cách nào dễ dàng để có được tuyết và băng ra chiếc xe của bạn. Đó là khuyến cáo rằng bạn giữ một trong những trong xe của bạn để dễ dàng quét tuyết khỏi mái nhà và các khu vực khác của chiếc xe của bạn, và sau đó bạn có thể cạo đá ra một cách dễ dàng.
nhãn hiệu của chủ sở hữu - Mặc dù hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu nhiều có sẵn trên internet miễn phí hiện nay, bạn vẫn nên giữ cho bạn trong xe hơi ở nơi dễ lấy. Muốn tìm hiểu làm thế nào để hoạt động dầm cao của bạn? Có sách hướng dẫn của bạn có sẵn sẽ giúp với việc học làm thế nào để làm điều đó!


Một bộ sạc điện thoại xe hơi  Mercedes GLS 350 thích nghi - Điều này là tốt để có trong khi bạn đang đi du lịch và có thể không ngay gần ổ cắm điện.
Khăn giấy và các mô - Không bao giờ là niềm vui tràn bất kỳ chất lỏng lộn xộn, và đó là một nỗi đau lớn khi nó xảy ra trong xe. Kể tràn tâm nhanh chất lỏng của bạn? Khăn giấy sẽ giúp bạn dọn dẹp mớ hỗn độn đó. Mô là tốt để có trong trường hợp bạn bị tắc nghẽn trong xe và muốn thổi mũi của bạn, hoặc nếu bạn có được một chảy máu mũi khi ở trong xe, bạn sẽ có một cách để đối phó với nó! ngăn chứa đồ của bạn là một nơi tuyệt vời cho những khăn giấy và các mô.
Lốp máy đo áp suất - Đây là hữu ích để có để kiểm tra áp suất lốp xe. Sử dụng một trong những mỗi vài tuần chỉ để kiểm tra áp lực, hoặc trước khi đi một chuyến đi đường. Khi làm lốp xe của bạn với không khí bạn có thể sử dụng máy đo đó để kiểm tra áp suất lốp như bạn đang làm đầy lên các lốp xe.
Đầu tiên viện trợ Kit - Bạn không bao giờ biết khi nào một trong những có thể có ích. Bạn không bao giờ biết khi nào bạn có thể có được một Papercut hoặc khi móng tay bị phá vỡ có thể xảy ra. Hãy chắc chắn rằng bộ đồ sơ cứu đầu tiên của bạn có hỗ trợ ban nhạc ở trong đó!
giày đi bộ thoải mái - Có lẽ bạn phải ăn mặc cho công việc và cặp yêu thích của bạn đôi giày thể thao không được phép. Vâng, giữ cho những đôi giày thể thao trong xe trong trường hợp bạn bị mắc kẹt ở đâu đó và phải đi bộ một chút để được giúp đỡ. Bạn sẽ được vui mừng bạn lưu giữ những đôi giày thể thao trong xe!
Giấy và một cây bút - Các mục này sẽ rất hữu ích trong trường hợp bạn nhận được vào một tai nạn và cần trao đổi thông tin với các lái xe khác. Hoặc có thể bạn muốn viết xuống tên của một cửa hàng bán kem bạn dừng lại ở trên một chuyến đi đường. Mercedes GLS 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét