Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic cuộc trình diễn ra mắt

Mercedes  GLE 400 4Matic đã ra mắt vào cuối tuần này tại danh tiếng Concorso d'Eleganza Villa d'Este, tổ chức tại hồ Como. Vì vậy, bạn có thể đã nghe nói chuyện lớn xung quanh nó. Tuy nhiên, chiếc xe này là rất độc đáo và đẹp một-of-a-loại, rằng có thể có một số sự kiện bạn đã bị mất trong tiếng ồn ào. Dưới đây là năm đầu sự kiện của chúng tôi bạn không biết về các khái niệm mới.
Năm là số biểu tượng

Tôi không phải là mê tín dị đoan, nhưng số có năm chắc chắn là một con số có ý nghĩa về Mercedes  GLE 400 COUPE . Lý do đầu tiên và rõ ràng hơn về nó là nó là chiếc xe thứ năm sinh ra sau sự hợp tác giữa các chuyên gia của Anh Aston Martin và Italia thiết kế nhà Zagato.
Vị trí thứ hai, quan hệ đối tác lâu dài giữa hai công ty đã kéo dài (cũng không phải là 5) trong năm thập kỷ, cung cấp thiết kế thành công và những cảm xúc khó quên cho người hâm mộ.
Các khóa trong thiết kế là các biểu thức Avant-Garde Dựa trên truyền thống
Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh trong bộ sưu tập dưới đây. Chúng ta phải wwwit rằng chiếc xe trông ngoạn mục. bí mật của nó là sự kết hợp của thể thao nổi tiếng và thiết kế năng động được thực hiện bởi AM, và những phẩm chất liệu với ngôn ngữ thiết kế chữ ký Zagato của.
Tất cả năm Zagatos đã được lấy cảm hứng từ truyền thống: từ DB4 biểu GT Zagato năm 1960 thông qua các cơ V12 Vantage Zagato của năm 2011. Mỗi một người trong số họ đã nhấn mạnh khía cạnh quan trọng của Aston Martin của cuộc hành trình thiết kế và chủng tộc lấy cảm hứng riêng của ngôn ngữ thiết kế Zagato của. Mục tiêu của cả hai công ty đã luôn luôn cung cấp những biểu hiện nhất avant-garde. Và họ chắc chắn đã làm.
Nhóm Đằng sau những khái niệm mới nhất
Mới nhất của Vanquish Zagato Concept đã thực sự tạo ra bởi đội Aston Martin thiết kế do Marek Reichman và Andrea Zagato và đội ngũ thiết kế của mình tại Milan. Tuy nhiên, sự phát triển và kỹ thuật đã xảy ra tại trụ sở của Aston Martin ở Gaydon, Anh.
Việc sử dụng thích hợp của sợi Carbon & Công nghệ mới
Hầu hết các công ty dựa trên sử dụng nhẹ sợi carbon. Mặc dù vậy, thân xe của khái niệm này được làm hoàn toàn từ các loại vật liệu nhẹ, với các dòng chia trên cơ thể Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét