Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 200 đang bứt phá mạnh

Với bánh xe cơ sở dài hơn, Grand Carnival cần nhiều năng lượng hơn so với mô hình chuẩn, và nó được điều này trong các hình thức của một động cơ xăng 3,8 lít với 184kW của quyền lực và 343Nm mô-men xoắn. Bạn sẽ không tin Mercedes  CLA 200 , nhưng Grand Carnival là rất nhanh chóng cho một chiếc xe kích thước của nó, 0-100 trong 10,5 giây. Nó có thể dễ dàng quay các bánh xe phía trước trên cất cánh và đặt một vài trong số những chiếc xe trung bình đến xấu hổ!


Các điểm bán hàng cho Grand Carnival là ngay cả với hàng ghế thứ ba số ghế trong sử dụng, có chỗ vẫn còn nhiều ở phía sau so với chiếc sedan gia đình trung bình của bạn! Điều đó có nghĩa là bạn có thể mang theo tám hành khách và mua sắm trong ngày tại cùng một thời gian, chưa kể đến tất cả mọi người sẽ đi xe thoải mái!
Với 8 chỗ ngồi có thể từng phù hợp với một người lớn trưởng thành, Grand Carnival thực sự chú trọng phần Grand. Họ cũng chỉ có rất nhiều phòng ở phía sau mà bạn sẽ ngạc nhiên như những gì bạn có thể thực sự phù hợp! Tôi thành thật nghĩ rằng bạn có thể phù hợp với hai bắp chân gia súc ở phía sau.
Với hàng thứ ba của ghế gấp, bạn đã có thể truy cập đến 2.3 mét khối không gian tải, gấp hàng giữa và bạn nhận được 3,1 mét khối, loại bỏ các hàng giữa ghế và bạn nhận được 4 mét khối không gian sử dụng!
Có một số lượng đáng kể của cơ thể cuộn xung  Mercedes CLA 250 4MATIC quanh góc, nhưng đi xe mềm mại và thoải mái dễ dàng làm cho nó. Theo như sự thoải mái nội thất đi, không có nhiều phàn nàn về, các ghế ngồi được rất thoải mái, thậm chí hàng thứ ba ở phía sau. Các cửa sau trượt mở ra một cách dễ dàng và ở lại đó như mong đợi. cửa sổ điện cho tất cả, cũng như quyền lực phía sau lỗ thông hơi bên đó mở hơi hướng ra ngoài!
Chiếc xe này là khá lớn, chiều cao ghế ngồi ngang hàng với bốn bánh. Có một khoảng cách lớn giữa hành khách và ghế tài xế, bạn thực sự không thể đến được hành khách một cách an toàn, và nếu bạn mất một cái gì đó, có một cơ hội tốt, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy nó.
Một chút đáng khó chịu là hệ thống âm thanh stereo. Mặc dù các loa đầy đủ, núm âm lượng nằm ở phía bên tay trái của Đầu đọc và khi thiếu điều khiển âm thanh vô lăng (trên mô hình thử nghiệm), bạn thực sự cần để có được ra khỏi chỗ ngồi của mình để đạt được Đầu đọc, điều này có thể trở nên khá khó chịu khi Scissor Sisters trở về lần thứ 6 liên tiếp.
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét