Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC nội thất mới

Cuối cùng, kiểm soát ổn định phải làm những gì nó nói. Không có gì tồi tệ hơn nhiều so với một hệ thống chương trình ổn định điện tử (ESP) mà ngồi trong nền, loại bỏ bất kỳ  Mercedes  CLA 200 quay quá mức, bất kể nó được tắt hoặc không là.
Điều cuối cùng bạn muốn là các bánh xe bị kẹp chỉ khi bạn nhấn một số bản vá lỗi phần mềm. Bạn thực sự muốn tất cả sức mạnh của mình ra phía sau để giữ cho bánh xe quay tròn, và giữ được đà tăng, chứ không phải là hệ thống phanh được áp dụng, và bạn chạy chậm, bogging xe.
Trên đường ra các trang web thử nghiệm, tôi không thể không đồng ý rằng đây là một trong những chiếc SUV tốt nhất để lái xe trên nhựa đường. Đó là thực sự chiếc xe giống như trong ổ đĩa và xử lý của nó.
Thế hệ mới common-rail, turbo-diesel, kết hợp với sáu tốc độ tự động là một trong những đá quý của một hệ thống truyền lực, quá. Đó là mịn, torquey, và đáp ứng nguyện. Không đề cập đến nó hầu như không có mùi, và có nền kinh tế xuất sắc, Volkswagen đã chứng minh rằng động cơ diesel có thể được thực hiện rất tốt.
Các không gian là giả dối, quá, đặc biệt là khởi động. xe đẩy của con trai tôi là một xe ba bánh mà không chính xác gấp xuống được giấy mỏng, do đó nó là một thử nghiệm tốt cho nó. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi nghĩ rằng không có cách nào có thể nó sẽ phù hợp. Tuy nhiên, khi cố gắng, tôi phát hiện ra rằng nó không thực sự phù hợp, và có phòng để phụ tùng.
Không gian tải là nhỏ hơn so với những người khác một chút, ví dụ của Nissan X-Trail, nhưng nó chắc chắn có thể sử dụng. Không chỉ vậy, các ghế trước và sau đều cảm thấy  Mercedes CLA 250 4MATIC thoải mái, rộng rãi, nhập cảnh và đi ra là một sinch.
Trang tiếp theo…
Sau đó có độ cứng cơ thể. Nó là một chiếc xe được xây dựng kiên cố, không có khung flex cả. Kết hợp với thực tế là các dấu gạch ngang và cửa nhựa đều mềm để liên lạc, và bạn sẽ nhận được một chiếc xe mà sẽ ở lại lung lay-miễn phí cho những năm tới. Càng xa càng tốt.
VW đã trang bị những chiếc xe thử nghiệm với hệ thống RNS510 rực rỡ, trong đó có khả năng màn hình cảm ứng của nó được thực hiện tìm kiếm trang web của chúng tôi cực kỳ dễ dàng. Việc định vị vệ tinh cũng có một hệ thống GPS chính hãng được xây dựng, có nghĩa là đã đi lạc trên đường ray hàng đầu trên bãi biển sẽ không là một vấn đề.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét