Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG có khối lượng sản xuất cao

Những trong những thời gian này hay thay đổi của khối lượng  Mercedes GLA 250 4Matic sản xuất và tiếp thị mịn, danh tiếng không nhất thiết phải đảm bảo các mô hình thành công là tốt như một trong nó thay thế. Sau khi tất cả các hãng sản xuất có thói quen nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của họ. Vì vậy, chỉ như thế nào mới CR-V xếp chồng lên đến gauntlet của sự hoài nghi của nhà phê bình này?


Thế hệ thứ ba CR-V tuân thủ chặt chẽ với các công thức đó đã được bảo đảm như vậy thành công giữ thẩm quyền của Honda trên thị trường chia sẻ danh mục sôi nổi tranh luận này. Nó được xây dựng tốt, có dung sai chặt chẽ và sử dụng vật liệu chất lượng và phương pháp sản xuất để đảm bảo bạn đang nhận được giá trị từ mỗi đồng xu cuối cùng mua hàng của bạn.
Tôi bò trên chiếc xe này, quyết tâm tìm một cái gì đó không như mong đợi với tại Thái xây dựng xe. Nhưng sau một tuần tìm kiếm, lái xe, chĩa ra và hối thúc tìm kiếm của tôi đã được hoàn thành.
Bây giờ tôi biết, nó không hoàn hảo, sau khi tất cả nó được xây dựng cho một mức giá. Nhưng khi bạn xem xét các giá trị tổng thể trong đó và chất lượng của các gói như một  Mercedes  GLA 45 AMG  toàn khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh của nó, nó rất khó để đánh bại. Tôi thậm chí còn muốn đi xa hơn khi cho rằng nó đặt chuẩn mà tất cả các ứng cử viên khác nên được đo.
Để xem xét của tôi, tôi đã may mắn có được đầu của dòng CR-V mô hình sang trọng. Tự hào với rất nhiều tảng thật sự của tính năng tiêu chuẩn, sang trọng nằm trên đỉnh đường lên với thể thao và các mô hình cơ sở tương ứng ở đôi chân của mình.
Nay từ đầu, CR-V trình bày một mịn, bóng sạch tất cả các cách từ lưới tản nhiệt chia đôi của mình, thông qua các cửa sổ phía cong và ra phía sau để một tất cả đầu mới bản lề cửa sau.
Các cổng sau, mà tình cờ đã bị mất các phụ tùng lốp vô duyên (bây giờ tìm thấy dưới khu vực hàng hóa giảm chiều dài xe tổng thể bằng cách 79mm với tổng số là 4520mm bội thu bội), cũng có tấm kim loại của nó ép với một hình lục giác tinh tế, các chủ đề trong đó được thực hiện thông qua một số yếu tố của xe, đáng chú ý nhất trên gương cánh.
Một sự hiện diện bên trên chất lỏng nằm trên hợp kim 17-inch, với độ nghiêng / trượt cửa sổ trời tiêu chuẩn và sâu, nước sơn giàu chỉ thêm vào gọn gàng, kết thúc chặt chẽ tổng thể của một chiếc xe hơi của những người ngoại hình đậm kết hợp
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét