Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic ngoại thất mới

Mercedes  GLE 400 4Matic với tấn của các tiện ích tiện ích và hệ thống. Có các cấu hình riêng động Chassis Control (DCC), cùng với lựa chọn hồ sơ cá nhân với tổng số ba chế độ, cùng với một người đặc biệt đó là hoàn toàn tùy biến và tweakable. Làm thế nào là mát?
Nếu bạn tự hỏi làm thế nào "Ultimate Defender" sẽ như thế nào, sau đó bạn chắc chắn nên đến London Motor Show, bắt đầu vào ngày mai. Nếu bạn đang không ở trong vùng lân cận của sự kiện này, sau đó bạn có thể nhảy vào bộ sưu tập của chúng tôi và kiểm tra các dự án mới nhất của Afzal Kahn nổi tiếng. Trong sự cố gắng của mình cho sự hoàn hảo, anh đã dần dần tạo ra cái gọi là "Utimate" Land Rover Defender. Dưới đây là các chi tiết.
Việc duy nhất của Land Rover Defender được thiết kế bởi Afzal Kahn, là mặt hàng của một nhà sưu tập không chỉ vì nó kỷ niệm mô hình nổi tiếng thế giới, mà còn vì Defender là (sadly) không còn trong sản xuất. Các nhà thiết kế đã chọn một mất hiện đại hơn về các hình thức cổ điển của chiếc xe.

Đề án sơn ngoại thất của chiếc  Mercedes  GLE 400 COUPE SUV là Santorini Black và đây không phải chỉ là sự thay đổi bắt mắt. Sự xuất hiện mục đích và cơ bắp là do việc bổ sung trước và sau Satin đen cánh rộng với vòm cơ thể màu, lỗ thông tích hợp và khẩu độ tia tiếp xúc. Bằng cách này, các tính năng cản trước mới gắn ánh sáng và bảo vệ một thùng đựng nước thải. Nằm trong facelift được lưới tản nhiệt phía trước X-Lander, lưới thông gió mui xe và Kahn vinyl sọc.
Các bánh xe được chọn lựa cẩn thận, cụ thể là gót Mondial 20-inch trong núi lửa màu đen, sau đó ngồi Burnt Orange kim loại phanh calipers. Chúng được trang bị 275/55/20 lốp. Cải thiện hiệu suất off-road là hệ thống ống xả chéo tóc đôi và khó mặc nắp bùn. Ở phía sau, chúng ta không thể bỏ lỡ của Công ty Chelsea xe tải bánh xe dự bìa.
Các cabin khá xa so với tiêu chuẩn. Chính xác, các chỗ ngồi ban đầu đã được thay thế bằng phía trước và phía sau GTB những người thân trong Hield Vải. Các vật liệu tương tự đã được sử dụng cho các phi lê. Các nội thất đã được thực hiện hoàn chỉnh với việc bổ sung các hộp mới trung tâm găng tay, bảng điều khiển hành khách, xử lý, tấm cửa, cụ binnacle, thẻ cửa trước và bảng điều khiển khởi động, Churchill đồng hồ thời gian, ngồi nav, camera lùi Kahn phôi và da tay lái, 4 tốc độ hộp số tự động và huyệt bàn đạp chân nhôm gia công.
Bình luận về Defender Ultimate, Afzal Kahn nói: Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét