Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic những cách hoạt động

Tân (FWD) trong quá trình hoạt động bình thường và nếu xe phát hiện một sự mất mát của lực kéo ở các bánh xe phía trước, nó tham gia  Mercedes  GLE 400 4Matic Four Wheel Drive (4WD) Chế độ hỗ trợ xe. Cùng với một nút kích hoạt một chế độ 4WD tiêu chuẩn, thêm về điều này sau.
Khi bạn nhảy vào xe bạn bắt đầu nhận ra cách thiếu văn minh và nhạt nhẽo nội thất là. Một điều khiển trung tâm đơn giản với một cầu thủ 6-stack CD, điều khiển nóng và sau đó giảm xuống lỗ cubby chút khác nhau. Việc truyền tải được thậm chí điều hành bởi một sự thay đổi cột và phanh tay là ở chỗ tồi tệ nhất trong xe, làm cho bạn đạt xuống vụng về để phát hành nó. Nó có thể có vẻ rất mài mòn, nhưng bên trong là rất đơn giản, nó không phải là một điều xấu mặc dù. Lúc đầu, nó mất một chút công việc để có được sử dụng để, nhưng sau một vài k của bánh xe phía sau nó trở thành bản chất thứ hai.
Có rất nhiều phòng cho người lái và hành khách, cung cấp chỗ để chân lớn và chiều cao đầu. chỗ để chân phía sau là tương đối kém khi ghế trước được đẩy tất cả các cách trở lại, để lại chút cho hành khách phía sau để làm việc với. Ngoài ra còn có một thanh kim loại rất kỳ lạ được đặt ở phần trên cùng của người lái xe và hành khách ghế rằng tất cả các quá thường xuyên có thể gây khó chịu khi nhận được trong và ngoài. Với trẻ nhỏ hơn, mặt khác, có rất nhiều chỗ cho ba của chúng để phù hợp vào ghế sau với tương đối thoải mái.
Các vị trí lái cũng là tuyệt vời, nó cảm thấy thực sự  Mercedes  GLE 400 COUPE cao, gương cung cấp bảo hiểm xuất sắc và bạn cảm thấy như bạn có thể nhìn thấy nhiều hơn một chiếc sedan thông thường. Tất nhiên, như với hầu hết mọi thứ, có một nhược điểm. Thêm chiều cao có nghĩa là một trung tâm khác nhau của trọng lực, mà trong trường hợp này là xử lý nặng hơn. Qua góc có một số lượng lớn các cuộn cơ thể và chiếc xe không cảm thấy như chắc chắn về bản thân. Thông qua một đường thẳng, mặc dù các ổ đĩa là khá mềm và dễ nghe, đình chỉ xử lý các va chạm trong đường rất tốt.
Nếu bạn đang suy nghĩ điều này là hoàn hảo nhỏ off-roader cho một gia đình trẻ mới nổi, dành một tư tưởng cho việc tiêu thụ nhiên liệu.Ước tính chính thức từ Ford đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu cho động cơ V6 Ford Escape tại 12.2ltr / 100km (trong đó, chính nó là khá lớn cho một chủ yếu là FWD, chỉ nặng 1566kg). Các con số 'chính thức' phải đã đạt được với một số lái xe cực kỳ mềm mại, là tốt nhất chúng tôi đã làm từ Escape là 14.7ltr / 100km, đó là một số lượng rất khá, xem xét thực tế rằng nó chủ yếu là một chiếc xe Front Wheel Drive
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét