Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 63 AMG , GLS 350 bên dưới có nhãn thương hiệu

Bên dưới cơ là một tấm vải liệm nhựa bảo vệ một số hệ thống dây điện của xe. nội dung nhạy cảm này, và chúng tôi đã tìm ra cách nhạy cảm nó thực sự là. Sau khi cướp ra, một thông điệp cảnh báo xuất hiện trên màn hình trung tâm. Dầu cảm biến cảnh báo, nó đọc và tôi đã hy vọng rằng Mercedes  GLS 63 AMG  chúng tôi đã không xé thùng đựng nước thải ra khỏi xe, hoặc một cái gì đó dọc theo các đường dây.
Nó chỉ ra rằng sự chuyển động ngược bật ra tấm vải liệm, và rời khỏi dây tiếp xúc. Một vài ruts sau đó và kết nối giữ dây nhấp ra, thành ra các cảnh báo.
Bây giờ, nơi chúng tôi đã lái xe là không chính xác hạng nặng thứ, vì vậy nó là một chút thất vọng khi thấy nó tất cả rơi ngoài một cách dễ dàng. Với giải phóng mặt bằng hơn một chút mặc dù, và nó sẽ không xảy ra. Dù rằng, hoặc một người bảo vệ kim loại, hoặc thậm chí là một thiết kế lại của tuyến đường dây.
Vào cuối ngày, mặc dù các Tiguan là một chiếc xe hoàn thành theo đúng nghĩa của nó. Là một chiếc xe, nó có khả năng, rộng rãi, có chất lượng tốt, và ổ đĩa rất tốt. Nhưng như một chiếc SUV, tốt, nó không hoàn toàn cắt nó. Các điều khoản thể thao và tiện ích không hoàn toàn phù hợp, xem xét nơi cần đi.
Nó sỏi rất tốt, và bài hát bụi bẩn khác, nhưng đừng hy vọng quá nhiều của nó và bạn sẽ bị phạt. Thưởng thức Tiguan như một chiếc xe cao cưỡi, kinh tế, mượt mà, hiện đại và được xây dựng tốt, bởi vì đó là những gì nó được.Trong việc giữ chân các toa xe Astra, Holden đã đặt bản thân ở vị trí độc đáo là các hãng xe duy nhất trong nước để cung cấp hình dạng cơ thể vào kích thước của chiếc xe. Hơn nữa khuyến  Mercedes GLS 350 khích gia tăng của một động cơ diesel tiết kiệm dưới nắp ca-pô là đủ để gửi cho hầu hết người mua gia đình thành một spin.
Ngay từ đầu Astra trông tuyệt vời, nó đã cho một số năm nay, và có lẽ đó là một phần của vấn đề. Đối đẹp trai như nó là, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả, và có lẽ đó là thời gian cho một nip ít và Tuck. Vẫn với bánh xe 16-inch hợp kim, mặt trước và đèn sương mù phía sau, đèn pha halogen có thể điều chỉnh, rôm dấu và lan can mái nhà, cũng như kết thúc trước góc bệ vệ, Astra vẫn là một tìm kiếm chiếc xe tuyệt vời bất chấp tuổi tác của nó.
Các không gian cabin quá là thú vị và trẻ trung mà không bị quá đậm như ngày một cách nhanh chóng, và phần lớn là có thể sử dụng và thuận tiện với tốt tất cả tầm nhìn quanh. Một số chất dẻo là một chút ở bên giá rẻ, cụ thể là trên đỉnh của bảng điều khiển, nhưng họ không làm giảm sự xuất hiện quá rõ rệt.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét