Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 63 AMG thiết kế rộng rãi

Một khi bên trong, bạn không có vấn đề hiểu chữ "L" trong Lexus là viết tắt của "sang trọng". Những chiếc ghế da thể thao là vô cùng  Mercedes  GLS 63 AMG  thoải mái và bespoke tay lái bằng gỗ với chèn da grip là tuyệt vời.


Tôi đã đề cập đến hệ thống âm thanh đầu cuối nhưng hàng tồn kho còn lại các tính năng cao cấp là quá lớn để đưa xuống đây nhưng "A" danh sách bao gồm: camera quan sát phía sau với Hướng dẫn Rear Assist làm việc cùng với xe Sonar, Active Cruise Control với Pre Collision System, điện Boot (Close), khí hậu điều khiển Ghế tân (phải vào một ngày nóng và ẩm), CD / DVD, truyền hình vệ tinh Navigation, Power Rear mù và bất cứ điều gì khác mà bạn có thể nghĩ đến. Nó hoàn toàn tất cả ở đó.
Đó là một nội thất rộng rãi quá, với vô số không gian lưu trữ thông minh phía trước và phía sau. Đáng nói hơn, là những túi cửa trước mà mở rộng  Mercedes GLS 350 để phù hợp với các mục lớn như nước đóng chai. Những chiếc ghế phía sau được thoải mái như băng ghế dài phía trước với chân đáng kể và khoảng không cho bất cứ ai dưới 190cm.
Tôi cho rằng một và chỉ trích tôi có với các 450h GS là không gian khởi động. Tại 280 lít (hệ thống hybrid và pin phải phù hợp với nơi nào đó) đó là khoảng một nửa những gì bạn mong đợi ở một chiếc xe hơi trong lớp này. Điều đó nói rằng bạn có thể dễ dàng phù hợp với hai túi mềm lớn hoặc hai bộ câu lạc bộ golf trong không gian. Khi tôi nói chuyện với một số đại lý Lexus về nó, nó dường như không được nhiều của một vấn đề, vì nó là điều đầu tiên các chuyên gia tư vấn bán hàng cho người mua tiềm năng. Không phải là một chiến lược xấu.
Lexus sedan đặc điểm khác mà tôi không quá thích là một thực tế rằng bạn không thể chia gập hàng ghế sau trong sự quan tâm của độ cứng cơ thể. Đó là một điều đáng tiếc Lexus và các nhà sản xuất khác không thể đến với một thiết kế để kết hợp tính năng này mà không mất bất kỳ độ cứng xoắn như Audi dường như đã thực hiện trên phạm vi của họ.
Ngay cả bảng điều khiển là "chùm tôi Scotty" công cụ. Đó là điện Chromatic và là một thế giới đầu tiên khi giới thiệu Lexus vào đầu năm 2005. Điều đó có nghĩa là, bạn sẽ có chói miễn phí và rõ ràng xem của tất cả các công cụ trong bất kỳ điều kiện ánh sáng. Một điều khác, ánh sáng nội thất có thể được tùy chỉnh với 11 trình tự khác nhau và ánh sáng thực tế giống như ánh sáng trắng đó Bi-Xenon của đặt ra. Các chi tiết đáng chú ý.
_______________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét