Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic lời khuyên bổ ích

Lời khuyên của tôi? Trong khi tôi yêu thích xe hơi động cơ diesel và họ có ý nghĩa rất lớn trong ngày và tuổi tác, tôi không thể có được trên cơ GTi trong EOS, nó hoạt động  Mercedes GLA 200 kỳ diệu! Than ôi, bạn có thể đọc thêm về các động cơ diesel trong tổng Karl trên trang tiếp theo.

Nó dễ dàng hơn rất nhiều để chỉ trích một chiếc xe hơi hơn là khen ngợi nó. Nhiều độc giả thường cảm thấy rằng một lời khen ngợi là không xứng đáng khi chỉ trích được đưa ngay tới tim, do đó, với ý nghĩ đó, tôi sẽ làm cho nó khá rõ ràng, nếu bạn sau khi một chuyển đổi, đi đến đại lý Volkswagen gần nhất và đặt hàng của bạn trong, vì EOS là một món hời tuyệt đối.
Đôi mắt của anh nói lên tất cả. Những cái nhìn hoài nghi trên khuôn mặt của mình, tự hỏi nếu tôi muốn điền một cabriolet đắt với nhiên liệu sai.
"Vì vậy, điều đó là một động cơ diesel?!?"
"Chắc chắn là."
Bạn sẽ nghĩ rằng một động cơ diesel trong một chuyển đổi sẽ là một chút của một tình thế khó khăn. Ý tôi là, với đỉnh cao, những ai muốn lắng nghe những rattling  Mercedes GLA 250 4Matic  và clattering xảy ra dưới nắp ca-pô. Chắc chắn là một động cơ xăng trơn tru với một tiếng còi turbo và pop sẽ tốt hơn rất nhiều.
Vâng, hãy nghĩ lại. Chiếc xe thử nghiệm mà VW đã xếp cho chúng tôi ở Perth cũng là người da đen, có một gói VW Individiual (nhiều hơn về điều này sau) và là thể thao một turbo diesel 2 lít và DSG.
Trước đây, tôi đã nói rằng DSG sẽ phù hợp hơn với một động cơ torquier. Và do đó, nó đã chứng minh với Eos TDI. Điều này thực sự là việc truyền tải hoàn hảo cho động cơ này. Những thay đổi liên tục, và shunt miễn phí, và thiết lập ra từ một bộ đèn không bận tâm.
Động cơ không làm lao động, hoặc thay đổi quá sớm. Thật tuyệt vời. Trong thực tế, do các mô-men xoắn thấp xuống, S (dùng cho thể thao) thiết lập được sa thải. Nó thậm chí còn đọng xuống số thấp trước khi bạn nhận được để một góc. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?
Sau đó có bản thân động cơ. Yên tĩnh, và mịn màng, bạn sẽ khó để chọn nó như là một động cơ diesel, ngoại trừ bên ngoài xe, hoặc khi gia tốc lớn. Nó có một sự thôi thúc mạnh mẽ từ 2500rpm-4500rpm, và nếu nó không được cho upshifting truyền, nó cảm thấy như nó sẽ giữ cho vòng quay - một đặc điểm bất thường đối với một đốt dầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét