Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 200 những dấu hiệu lớn

Hiệu suất của GS450h và số lượng của LF (nghĩ "F" cho nhanh) xe concept và xe SUV mà Lexus đã trong đường ống dẫn, là một dấu hiệu  Mercedes GLA 200 đáng ngại cho các nhà sản xuất xe hơi châu Âu. Bạn có cảm giác rằng họ cũng muốn tiêu đề hiệu suất, và cá nhân tôi, tôi không thể chờ đợi!


Trong tháng 6 năm 2006, Max Moseley, người đứng đầu của FIA (các tổ chức mà điều chỉnh công thức một đua) được mô tả trong một cuộc họp báo ý định của tổ chức để đầu hướng tới công nghệ hybrid trong những năm tới và tiếp tục nói về sự phục hồi năng lượng và công nghệ mà có thể cung cấp một vụ nổ năng lượng cho qua moves.Well nghe lên, Lexus đã có! Các GS 450h là hybrid nhanh nhất thế giới và sử dụng một hệ thống phanh tái tạo mà chụp năng lượng thường bị mất khi phanh và gửi nó đến các pin mà nó được lưu trữ cho đến khi cần thiết. Kết quả là hiệu quả nhiên liệu tốt hơn và khí thải.
Trong khi nổ ra từ Zero trong 450, không bận tâm kiểm tra của rpm hoặc khi thay đổi thiết bị đang diễn ra. Không có máy đo tốc độ và không có bánh răng, ít nhất là trong ý nghĩa truyền thống
Các đo tốc độ đã được thay thế bằng một đồng hồ điện cho bạn một kilowatt hoạt động đọc phải lên đến 275 kW đáng.
Đó là một chút phức tạp hơn khi nói đến việc truyền tải mặc dù. Điều gì làm đặc biệt hybrid này là điện tử truyền liên tục biến hoặc ECVT, được thiết kế để liên tục pha trộn các đơn vị xăng và điện. Và nó cũng làm điều đó đến mức hoàn hảo gần.
Không có ròng rọc hoặc thắt lưng như thường thấy  Mercedes GLA 250 4Matic ở các hộp số CVT. Trong thực tế, tất cả các kết nối trong ECVT là cơ khí, có nghĩa là không có mất quyền lực thông qua sự trượt trong driveline. Đó là một thiết kế độc đáo mang lại khả năng tăng tốc mượt mà không cần chuyển số.
Tôi chưa bao giờ nghe nói về một hộp số CVT với một hệ thống thay đổi liên tục, nhưng sau đó một lần nữa, điều này là không có CVT thường. Lái xe chỉ có thể di chuyển cần số sang trái vào vị trí "S", và làm việc thông qua sáu vị trí khác nhau cũng giống như bạn sẽ lái xe hộp số tự động tiêu chuẩn với tùy chọn Tiptronic. Nó không chính xác làm điều tương tự một cách máy móc, nhưng ít nhất nó cảm thấy như vậy.
Có điều là, mặc dù các GS450h thực hiện như vậy damn tốt trong các tiêu chuẩn "D" cho vị trí lái xe, tôi chỉ không biết nếu bạn đã bao giờ sẽ sử dụng tính năng này, nhưng sau đó một lần nữa, có lẽ trên dải núi uốn lượn, chỉ có thể thôi
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét