Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Mercedes S500 bộ lọc khí mới

Nhưng ai biết có một quá trình đằng sau như thế nào các bộ lọc không khí làm việc và làm thế nào bạn nên thay thế họ? Như bạn có thể đoán, bộ lọc không khí bắt bụi, phấn hoa và các vật liệu khác trong không khí mà tìm đường vào cabin của xe Mercedes  S500 . Điều này là rất tốt đẹp cho những người có vấn đề về đường hô hấp, như dị ứng.

Làm thế nào để biết khi đó là thời gian cho một bộ lọc mới
Khi xe  Mercedes S500 4MATIC COUPE của bạn có mùi xấu tất cả thời gian bạn có thể muốn suy nghĩ về việc mua một bộ lọc không khí mới. Ngoài ra nếu bạn nhận được tiếng ồn hơn so với không khí mát mẻ khi bạn đặt máy điều hòa không khí của bạn trên rất cao vào một ngày đặc biệt nóng, sau đó một bộ lọc không khí cabin mới có khả năng trong tương lai của bạn.
Đó là khuyến cáo rằng một thay thế bộ lọc không khí của một chiếc xe mỗi 12.000 đến 15.000 dặm, tùy thuộc vào nơi nào và bao lâu bạn lái xe. Ở phía nam trong một thành phố bạn có thể có để có được nó thay thế thường xuyên hơn nếu đi du lịch trong một khu vực nông thôn miền Bắc. Tham khảo sách hướng của chủ sở hữu của mình cho hiện và mô hình cụ thể của bạn.
Sự thay thế
Có lẽ bạn đã nghe từ một đại lý mà bạn cần để có được bộ lọc thay thế. Khi bạn nhận được nó thay thế, hãy hỏi về việc nhìn thấy bộ lọc mà bạn hiện có. Bạn có thể ngạc nhiên như những gì nó đã bắt-có lẽ bẩn? lỗi chết? Cành cây? Đó là những điều khó chịu và bạn sẽ muốn để có được các bộ lọc thay thế. Bộ lọc này sẽ không giống như trắng đến contraption lọc trắng đầu tiên được đặt trong xe của bạn.
Làm thế nào Các Cơ khí thay thế của xe Air Filter
Nếu bộ lọc không khí của bạn cần thay thế, sau đó nó không phải là một quá trình rất phức tạp để hoàn tất nó. Nó có thể được thực hiện tại cùng một thời gian bạn sẽ có được một sự thay đổi dầu, do đó, nó không phải là một ý tưởng tồi để có được cơ khí của bạn để kiểm tra bộ lọc không khí cabin của bạn khi bạn đang có cho nhiệm vụ đó! Bộ lọc không khí có thể ở dưới gạch ngang của bạn giữa quạt gió và sưởi ấm khác, thông gió và điều hòa không khí (HVAC) thiết bị. Nó cũng có thể được bảo vệ tốt từ độ ẩm trong phần sau của lượng không khí bên ngoài ở trên quạt. Một vị trí nó có thể được tìm thấy là trong lượng không khí bên ngoài, và khi họ mở mui xe họ có thể nhìn thấy nó.Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét