Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic, GLA 45 AMG chiều lớn gầm cao

Chiều lớn hơn trong gần như mọi hướng AccordEuro gói gọn một lập trường nhưng vẫn thanh lịch thể thao với một kết thúc trước quyết đoán vẽ góc độ sắc nét và đường  Mercedes GLA 250 4Matic nếp gấp sắc nét đến một điểm từ chảy của nó, dần dần lên cuốn hồ sơ, loại giống như một chiếc áo sơ mi vừa ủi tốt. Các ca khúc trong thể thao rộng nổi bật hơn nữa lập trường hơi ngắn của Euro và có lẽ tốt nhất của tất cả phần đuôi xe được ưu đãi với một kết thúc nhẹ nhàng hơn đó là trang nghiêm hơn và ít cậu bé-racer hơn người tiền nhiệm, lại là một điều rất tốt.
Bên trong cam kết của Honda trên sử dụng chất liệu trung bình và sắp xếp rõ ràng là điều hiển nhiên như là thái thoải mái, mức độ thiết bị công nghệ cao hiểu biết, hỗn xược xuất hiện và tỷ lệ hào phóng. Những chiếc ghế bộ nhớ làm nóng da phủ cung cấp một mức độ cao của sự tiện nghi hơn những đối thủ cạnh tranh gần nhất của Euro cũng như cung cấp hỗ trợ tốt và một cảm giác chào đón đáng yêu, đó là một thay đổi mới mẻ từ, Trims da rẻ hơn thường brash tìm thấy trong rất nhiều các đối thủ.
Đồng Euro là giá cả phải chăng nhưng không phải rẻ  Mercedes  GLA 45 AMG vì vậy từ quan điểm của một nhà phê bình nó có muốn cung cấp cái gì ở trên đó khác thường, một chút gì đó đặc biệt hơn, có giá trị và ý nghĩa mà sẽ giữ lại trung thành cũng như thu hút sự mới - giá trị thực sự cho tiền . Một lần nữa, Euro mang lại.
Trong khi người mua có thể trưởng thành hơn ngưỡng mộ Euro cho đi xe cũng postured của nó, mức độ thoải mái tinh chế và kinh tế âm thanh, tập trẻ sẽ chắc chắn nhất thỏa thích trong sự phong phú của công nghệ, việc xử lý tự tin và hiệu quả hoạt động, năng lực từ động cơ 2,4 lít làm lại.
Các DOHC, nhà máy điện 16-van đã được sửa đổi đôi chút cho các mô hình mới và hiện nay kết hợp van lớn hơn, lập bản đồ VTEC hiệu chuẩn lại, giảm áp lực trở lại và một tỉ lệ nén cao hơn một chút (10,5-11,0: 1) để cung cấp một 148kW uyển chuyển tại 7000rpm . Hay nhất của tất cả với một 230Nm phong phú của mô-men xoắn trên tay tại 4200 vòng quay, phân phối điện được quản lý tốt hơn, nhiều tuyến tính và ấn tượng mượt mà hơn thậm chí tôi nghĩ rằng có thể - danh tiếng của Honda.Một năm tốc độ, tri-mode (ổ đĩa / thể thao / paddle shift) hộp số tự động cung cấp một sự pha trộn đa năng và thông thạo của nền kinh tế và hiệu suất với những thay đổi mà cảm thấy dường như định trước đảm bảo giao dịch hoán đổi răng chính xác và kịp thời có thể được quyết định bởi các mái chèo nếu tâm trạng mất bạn. Tương tự như vậy Sports Mode cung cấp hiệu suất nhiệt tình hơn và phản ứng gay gắt hơn trong khi vẫn cung cấp hoàn toàn tự động hoặc bằng tay linh hoạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét