Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mercedes E400 AMG trình làng dòng xe mới

Với các tính năng nội thất  Mercedes E400 AMG tươi mới và những thay đổi ngoại thất, Rip Curl Cactus bổ sung các tính chất phiêu lưu của toàn bộ dòng sản phẩm và tự hào cho thấy đồ họa độc quyền trên cánh và đuôi tứ đèn, gương cửa và nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn có dây an toàn cam, cam chi tiết trên loa âm thanh và thảm thảm màu da cam. Ngọt. Oh, yeah. Ngoài ra còn có phong cách 17-inch hợp kim cắt kim cương "Cross" với lốp xe Goodyear 4 mùa Mud + Tuyết.

Trộn các giá trị của sự đổi mới, sáng tạo và cảm xúc của Citroën, các Special Edition cũng bao gồm điều khiển Grip mới này. Những gì có thể cung cấp một lựa chọn các chế độ lái xe có thể lựa chọn có thể đối phó với bất kỳ tình huống đường nhất định
Các phiên bản đặc biệt này cũng sẽ có mái nhà kính toàn cảnh và sự lựa chọn của năm kết thúc cơ thể: Obsidian đen kim loại, Arctic thép kim loại, trắng ngọc trai Pearlescent, Thể thao Hồng và Tapenade Grey. Ngọt, phải không?
Nhưng điều này không phải là tất cả! Các thiết bị tiêu chuẩn cũng bao gồm  Mercedes  E200 nhôm hiệu ứng phía trước và bảo vệ cản sau, cảm biến đỗ xe phía sau, màu camera lùi, điều hòa tự động, đèn pha tự động và cần gạt nước, dẫn đường vệ tinh tiên tiến, 6 loa hệ thống âm thanh MP3, kiểm soát hành trình và cửa sổ phía sau màu. Làm thế nào là mát?
Mới nhất của VW Touareg là một trong những chiếc SUV sang trọng của thương hiệu phổ biến nhất và để lại vẫn cao ở các cấp bậc, các kỹ sư nghiên cứu tại Volkswagen nâng cấp các dòng sản phẩm với mức cắt phạm vi-topping mới: R-Line Plus.
Được cung cấp với mức cao nhất tại thời điểm cấp độ trim, nâng cấp đặc biệt có rất nhiều để cung cấp. Trước hết, có một chút thay đổi trong phong cách: năm chỗ ngồi nhận 21-inch bánh xe thiết kế "Mallory" mà thay thế các 20-inch cũ. Xét về hiệu suất và tiện ích công cụ, Touareg sẽ được hưởng lợi từ khu vực Xem công nghệ ấn tượng, trong đó cải thiện mặt trước, camera phía sau và phía góc rộng để cung cấp một 360 độ toàn cảnh mắt nhìn đầy đủ bên ngoài.
Nội thất cũng được làm mới với phong cách "Piano Black" kết thúc trên bàn điều khiển, dấu gạch ngang và không khí thông gió trung tâm. Ngoài ra, mới "Vienna" bọc thống trị toàn bộ cabin, trong khi 14 chiều mới ghế điện tử điều chỉnh được và tựa đầu phía trước đảm bảo chuyến đi thoải mái và dễ chịu.Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét