Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mercedes C200 M, C250 AMG những thao tác đi kèm

Các thao đi kèm với một loạt các bộ tiêu chuẩn vật an ủi quá Mercedes  C200 . điều hòa không khí (hướng dẫn hoạt động nhưng đơn giản để sử dụng nó), cửa sổ điện với một chạm xuống lên xuống trên mặt của người lái xe, và một cách cho các hành khách. thiết bị thể thao, bánh xe thể thao da lăng và cần số, Bluetooth và cổng truyền thông USB là một ơn trời, do đó bạn có thể truy cập vào danh sách chơi nhạc MP3 của bạn thông qua 6 loa MP3 tương thích CD-lăng điều khiển gắn kết. Có một thực trạng chất lượng cho phù hợp và kết thúc vào và ra của 500.
Có rất nhiều chiều cao và chân phòng lên phía trước, ngay cả đối với những người khổng lồ sáu chân, nhưng không mong đợi để có được quá thoải mái xuống phía sau, chỗ để chân chỉ là kích thước cậu bé!
Mở cửa sập phía sau mặc dù, và bạn sẽ tìm thấy một tấn của không gian nhất định độ sâu của khu vực khởi động. Ghế là 50/50 chia lần và không có vấn đề với một "ván lướt 6'3.
Từ một điểm bên ngoài của xem, bạn sẽ có được kính riêng  Mercedes C250 AMG       tư trên tất cả các cửa sổ ba phía sau, lướt gió gắn trên mái nhà phía sau ngoài doorsills chrome và xả tip.
Bạn thật sự không mong đợi quá nhiều từ một động cơ 1,4 lít với 74kW và 131Nm mô-men xoắn, trừ khi bạn dây đeo trên cả hai bộ sạc turbo và bộ siêu tăng áp như Volkswagen đã thực hiện thành công với Golf của họ 1.4 TSI GT Sport.
Trong khi tăng tốc sẽ không thiết lập thế giới vào lửa khi bạn di chuyển ra khỏi dây chuyền tại trang web của một ánh sáng màu xanh lá cây, tôi sẽ không nói Fiat 500 Sport là chậm hoặc. Đó là một tốc độ thoải mái, miễn là bạn chôn đạp phải và giữ nó ở đó cho đến khi bạn chuyển sang số thứ ba, và sau đó xe đưa về một nhân vật khá thể thao. Nó thậm chí âm thanh tốt.
Mid-range tăng tốc tốt hơn tôi mong đợi và nếu bạn phải đẩy vào, bạn sẽ đạt tốc độ hàng đầu của bạn trong 182km / h.
Nhưng Fiat đã tẩm gia vị lên mô hình này với một nút tròn nhỏ trên gạch ngang, trong đó, chỉ đơn giản nói, "Sport". Hit một lần, và bạn sẽ có được một thời gian phản ứng hơi nhanh hơn khi tăng tốc cùng với một tay lái có trọng nặng hơn hoặc ít điện năng hơn hỗ trợ. Dù bằng cách nào, nó truyền cảm hứng cho một kinh nghiệm lái xe có tinh thần nhiều hơn tất cả các vòng.
Đối với một chiếc xe nhỏ như vậy, tốt đẹp của nó để kết thúc với sáu tốc độ trên sàn nhà. Làm cho rằng, sáu gearshifts dàng và rất nhanh chóng. Đó là một niềm vui tuyệt đối để lái xe. Và đừng hoảng loạn về trạm dừng chân đầu lái xe trong giờ cao
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét