Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC chuẩn bị hệ thống mới

Chuẩn bị để kiểm tra ranh giới của tai. cấp độ sâu của âm bass và treble đầy đủ làm cho hệ thống âm thanh của HUMMER một trong những tốt nhất trong kinh doanh.
Mặc dù có rất nhiều nhựa được sử dụng xung quanh  Mercedes CLA 250 4MATIC nội thất, nó không cảm thấy giá rẻ hoặc dính. Các phù hợp và kết thúc, cùng với việc xây dựng chất lượng khá ấn tượng đối với một chiếc xe Mỹ như Hummer. Tầm nhìn từ chỗ ngồi của lái xe là trung bình khá. Đảo chiều là một công việc tầm thường - đặc biệt là khi bạn xem xét các thiếu cảm biến đỗ xe ngược là thiết bị tiêu chuẩn (có sẵn như là đại lý tùy chọn trang bị). The A-trụ cột cũng khá lớn, hạn chế tầm nhìn trong giao thông.


Dưới nắp ca-pô, động cơ xăng 5 xi-lanh độc đáo tít hành động của Hummer. 3.7-lít công suất, động cơ sản xuất một 180kW đáng kính và 328Nm mô-men xoắn. Với trọng lượng chỉ hơn 2,1 tấn, mô hình cơ sở H3 đã thử nghiệm sử dụng một số lượng đáng kính của nhiên liệu, với 14,5 lít / 100km là trung bình sử dụng nhiên liệu cho phiên bản số tự động bốn tốc độ.
Tại đường cao tốc tốc độ có tiếng ồn gió đáng chú ý và tiếng ồn lốp, nhưng đi xe là ấn tượng, với việc đình chỉ ngâm lên ngay cả những roughest da gà và lỗ trên đường Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE . Các tay lái khá tê và thiếu sức sống xung quanh trung tâm, nhưng cải thiện khi nhiều khóa được thêm vào.
Không nghi ngờ gì, thẻ gọi điện thoại chính của Hummer là khả năng off-road. Với chế độ phạm vi 4WD cao và thấp, H3 không phải là tất cả chỉ trông khi nói đến để lại màu đen-top. Trong thời gian thử nghiệm, Hummer đã có thể đi qua bất kỳ địa hình ném vào nó, bao gồm cả những ngọn đồi dốc và lực hấp dẫn bất chấp dốc. Việc giải phóng mặt bằng 216mm mặt đất, cùng với cách tiếp cận và đi các góc cũng được phú cho phép HUMMER để giải quyết ngay cả những khó khăn nhất của địa hình.
Việc định giá là một điểm chung của cuộc thảo luận giữa hành khách và người xem. Không một người đoán giá - hoặc thậm chí là trong vòng gần xa của nó. Có giá từ 51.990 $ cho H3 biến thể dẫn sử dụng, thẻ giá dự đoán trung bình cắt xén bởi một số $ 40,000! Không ai có thể tin rằng một chiếc xe có thẩm quyền và khá lớn như vậy có thể là rất phải chăng.
Có sẵn trong ba mẫu - H3, H3 Luxury và H3 Adventure - giá bắt đầu từ 51.990 $ và kết thúc tại $ 59,990 cho tự động H3 Adventure.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét