Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Mercedes C250 AMG , C250 EXCLUSIVE thiết kế rất vượt trội

Bên ngoài thể thao chọn lên đèn pha điều chỉnh halogen Mercedes C250 AMG    , đèn sương mù phía trước, cánh tà bùn phía sau, bánh xe hợp kim 16-inch và một bồn tắm lót với móc kiềm chế để khỏa lấp danh sách tính năng.
Trang tiếp theo…
Nhưng vào một chút quan trọng hơn các vấn đề, các dòng ổ đĩa tất cả các quan trọng. Thúc đẩy bởi một 2,0-lít, DOHC, turbo-diesel, động cơ bốn xi-lanh Thể thao quản lý 104kW tại 4000rpm và 310Nm từ 1800rpm. Nó dường như phong phú nhưng giao hàng bị vấn đề turbo-lag dire cả off-the-line và sau khi tái áp các ga từ các góc và những bùng binh.
Nó cũng chậm để gió lên, và mặc dù sáu tốc độ tự động (tay lái gắn nút ghi đè bằng tay) là miễn cưỡng để lấy bánh đúng cách nhanh chóng. Có những tiếng uỵch thỉnh thoảng trên đá xuống quá với 'hộp này là không có nơi gần như là mịn như chào năm tốc độ SsangYong của trong Stavic nhiều bôi bẩn.
Vì vậy, bây giờ tôi đoán bạn đang nghĩ đâu là những bit tốt? Ông hứa với chúng ta bit tốt. Vâng, tin hay không có có một số người, và họ đang khá đáng chú ý. Họ thậm chí còn có giá trị cạnh tranh xem xét đến, và ở đây họ đang có.
Tin hay không thể thao cưỡi cực kỳ tốt. Trong thực tế, tôi muốn đi xa như vậy để nói lớp nó đang dẫn đầu về thoải mái. Không có khó cưỡi phản hồi từ lò xo lá cổ ở đây. Struts lên phía trước và 10-liên kết đa điểm phía sau cuối có nghĩa là thậm chí lớn nhất của miệng núi lửa được hấp thu mà không  Mercedes C250 EXCLUSIVE phiền phức đến điểm bạn đi tìm kiếm chúng để xem bạn sẽ giành chiến thắng - bạn sẽ không. Nó thực sự là một bất ngờ. Việc xử lý là mức trung bình của một ute nhưng nói rằng nó đã không ném lên những bất ngờ khó chịu.
Các cộng lớn khác là nền kinh tế nhiên liệu trên cung cấp. Tải điều này để các cán kiếm và cung cấp cho nó một thời gian khó khăn và bạn vẫn sẽ trở lại 9,5-lít mỗi 100km là trung bình cộng - không tồi. Đó là một chút trên đó các kết quả ADR tuyên bố nhưng chúng hiếm khi thực tế để bắt đầu với.
Phanh là tuyệt vời và không chỉ làm các thao cung cấp đĩa bốn bánh, một cái gì đó một vài đối thủ nên xem xét thế kỷ này, nhưng cũng ABS với EBA và EBD.
Các tay lái là một chút của một cho xuống, không chỉ vì rất mơ hồ, nhưng vì có gần bốn lần lượt từ khóa để khóa. Các vòng tròn xoay là tất cả lên 12,4 mét, nhưng khi giải quyết những bùng binh hay sao lưu một trailer, điều này là một chút của
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét