Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Mercedes C250 AMG ,C250 EXCLUSIVE đẳng cấp năm 2016

với một chút của một điều cho việc lướt web, tôi sớm có một hương vị với một trong các SS V Ute tốt nhất của Holden,
Để bắt đầu, Nickel kim loại (bạc) V8 Ute là một điều đẹp  Mercedes C250 AMG  từ mọi góc độ, đặc biệt là từ phía sau. Những lời khuyên quad xả tuyệt vời brashly nói, "Điều này là nhanh chóng, không gây rối với tôi".
Nó nhắc nhở tôi trong một số cách nhỏ của phong cách 1970 Chevrolet El Camino SS454 "Coupe Utility" tại Mỹ, mà chạy LS6 động cơ 454 cubic inch đưa ra một 336kW walloping và 680Nm. Nó chỉ nặng khoảng 1500lbs và nhìn tốt hơn so với bất cứ điều gì khác trên đường vào thời điểm đó, thanh Chevy Corvette hay Pontiac Trans Am.
Nếu Chevrolet đã được tiếp thị một phiên bản hiện đại của El Camino, nó chắc chắn sẽ là Holden SS series Ute, với tất cả các biến thể của nó, bao gồm cả các SSV. Có vẻ  Mercedes C250 EXCLUSIVE  như là GM đã được di chuyển về phía trước với ý tưởng này, nhưng không phải là El Camino. Thay vào đó, chiếc xe sẽ được đeo một huy hiệu Pontiac. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng kế hoạch này thực sự có thể được giữ lại, do một đồng đô la Úc rất cao
Và rất riêng của Holden Ute SSV của chúng tôi đã có rất nhiều những gì Mỹ thích nhất, quyền lực và tiếng càu nhàu. Sau đó, một lần nữa, tôi cho rằng chúng tôi người Úc thích những chiếc xe cơ bắp của chúng tôi mỗi nhiều như những "anh ole tốt" tại Mỹ của A. Khi nói đến inch khối và lít, "Càng nhiều càng tốt 'như là nói đi.
Tôi cũng như sự tôn trọng (hay sợ hãi vô căn cứ) mà các lái xe khác dường như hiển thị xung quanh SS V Ute. Nếu bạn đang ở trong bất cứ điều gì khác hơn là một XF Jag mới hay Aston Martin, sáp nhập từ một làn đường vận chuyển vào các không gian chính xác và hợp pháp, là gần như không thể. Những khoảng trống trong giao thông được một cách tàn nhẫn đóng sập lại như một hoạt động quân sự quy hoạch tốt.
Nhưng khi ngồi sau tay lái của SS V, tất cả các bạn cần phải làm, chỉ đơn giản là chỉ ra và mau, một không gian kỳ diệu xuất hiện. Tôi có thể có được sử dụng cho điều này.
Nếu 270kW và 530Nm là không đủ cho bạn trong một cơ thể Ute, sau đó hoặc là bạn có một mong muốn cái chết, hoặc bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ tâm thần khẩn cấp tại một cơ sở có uy tín
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét