Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic mạnh mẽ thể thao

Kéo lên trên đường trước khi chúng tôi bước vào khu vực bốn bánh ổ đĩa, nó là thời gian để giảm áp suất trong lốp xe để tránh bị chậm tốc độ. Chúng tôi quyết định 16psi,  Mercedes GLA 200 do lốp và lốp đường mô hình cao hơn, cộng với thực tế rằng chúng tôi sẽ có khoảng 5psi để chơi với nếu mọi việc trở nên rậm.
Các theo dõi hàng đầu tại đã có một số phần đá, trong đó tất nhiên Tiguan chỉ đi ngang qua. Di chuyển trên bãi cát đầm chặt hơn chúng tôi chuyển ESP off, như việc chuyển đổi sang cát mềm hơn khá nhanh chóng. Bây giờ chúng ta thực sự có thể nhìn thấy những gì nó là như thế nào.
Để bắt đầu, các Tiguan đã đi khá tốt. Các bài hát hàng đầu trên bãi biển có bức tường góc cạnh và Tiguan đã có thể nghiêng lên trên chúng mà không trượt xung quanh quá nhiều - một chỉ số tốt về đủ áp suất trong lốp xe.
Dẫn đầu xuống dốc trên bãi biển riêng của mình, ABS rên rỉ đi và vỗ nhẹ vào chân của bạn, cảnh báo cho bạn để sử dụng nó. Không có gì khác thường đó. Sau đó, trên bãi biển.
Trang tiếp theo…
Chìm khởi động vào, và nhận được một số tốc độ lên để bạn không bị sa lầy, và tất cả là tốt. Ngay sau khi các lốp xe tìm một rut tuy nhiên, nó gần như là không để có được chúng ra khỏi nó. Các bánh xe là không cao đủ, và là một động cơ diesel, không có đủ quyền lực và số vòng quay để quay bánh xe và leo ra khỏi nó - đặc biệt là khi bạn đang cố gắng để theo kịp tốc độ đó.
Các ruts là hợp lý đầm, vì vậy nó không phải là quá nhiều rắc rối Mercedes GLA 250 4Matic , và sau đội trưởng Randell trong Mazda Tribute của mình, chúng tôi đi cùng độc đáo. ESP đá trong một vài lần mặc dù, ngay cả khi tắt, nâng một hoặc hai lông mày. Một dấu hiệu đáng ngại của những gì sắp đến?
Sau bãi biển cùng, các cồn cát riêng biệt, và tạo thành một bát lớn, nơi chúng tôi leo lên và dựng trại. Những đứa trẻ này sau đó tự do dạo chơi xung quanh bên trong các tế bào hình nón màu cam, và chúng tôi đã đi tắt trong tìm kiếm của một số ngọn đồi, và đó là nơi mà những khó khăn bắt đầu.
Như đã đề cập trước đó, các động cơ diesel chỉ không thể duy trì vòng quay cho leo đồi, và do đó lựa chọn duy nhất của bạn là để thực hiện một đống tốc độ để duy trì động lực của bạn và leo lên. Vấn đề duy nhất là góc mà đồi là trên có nghĩa là các chân đồi cắt với độ dốc khá mạnh.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét