Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE mô men xoắn lớn

Đường cong mô-men xoắn không thả ra cho toàn bộ phạm vi rev. Turbo lag? "Xin lỗi, đây là một chiếc Bentley. Chúng tôi không phải sống với một sự thỏa hiệp như vậy. "Đây là điều hiển nhiên, quá, thời điểm bạn đặt chân xuống. Không có vấn đề mà thiết bị, không có vấn đề gì revs,  Mercedes  GLE 400 COUPE Flying Spur chỉ dâng về phía trước với một cú thật lớn ở phía sau. vị trí bướm ga là không thích hợp, như powerband là 4500rpm rộng.


Có lẽ là giai đoạn phát triển hấp dẫn nhất của động cơ, là các thử nghiệm độ bền. Các xét nghiệm nào được thấy W12 chứng minh giá trị của nó, sẽ lấy một phần mười một động cơ nhiều vườn. Ví dụ, để chứng minh khả năng của hệ thống truyền lực để chịu được thái cực nhiệt độ, động cơ được đặt thông qua kéo dài đi xe đạp sốc nhiệt.
Điều này liên quan đến việc chạy động cơ lên ​​đến nhiệt độ bên trong đỉnh cao của nó theo sau là một thoát nước trực tiếp của nước làm mát. Các chất làm mát được thay thế bằng chất lỏng lạnh như băng để tạo ra sự khác biệt nhiệt độ nhanh nhất có thể, trước khi động cơ được tái đun nóng lên đến nhiệt độ tối đa một lần nữa và quá trình lặp đi lặp lại nhiều lần.
kiểm tra khác liên quan đến việc lạm dụng của một loại khác nhau. Động cơ được bật và rồ ga để 100rpm quá khứ chỉ giới đường đỏ từ lạnh và sau đó lại ở đó, tiếp tục chạy ở 6200rpm cho 100 giờ. Meltdown nên xảy ra sau đó, tuy nhiên thử nghiệm khác được sắp xếp. Động cơ được tra tấn bằng  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE cách đạp xe qua một chương trình tiên tiến của gia tốc, nhịp giảm và trạng thái ổn định chạy ở tất cả các điểm trong phạm vi rev 500 giờ không ngừng. Đó là một vài giờ ngắn của ba tuần chạyliên tục, 24 giờ một ngày. Độ bền thì không phải là một vấn đề.
Chất lượng, cũng không phải là một vấn đề. Nội thất là sự pha trộn sumptious gỗ, da và kim loại, pha trộn để tạo ra một cabin mà chỉ có thể được mô tả như sang trọng. Các veneers gỗ chẳng hạn, là gỗ thật - không tẩy Burr Walnut, với sự lựa chọn của bốn loại gỗ khác, nên thưa ông yêu cầu như vậy. Đó là cắt laser, trước khi được sơn mài, gia công và đánh bóng bằng tay. Sau đó nó được áp dụng cho các bảng điều khiển cân mạc, phía trước và phía sau bàn giao tiếp và các đỉnh của tất cả bốn cửa.
Nội thất sử dụng 11 da để trang trải hầu hết các bề mặt - thậm chí lót mái là khai thác bò. Các da được nhập khẩu từ Bắc Âu nơi mà môi trường tự do côn trùng thúc đẩy da chất lượng cao hơn. Ngồi ở ghế của Spur bay giống như rơi vào bơ, như vậy là sự mềm mại. Những chiếc ghế cũng chứa cả hệ thống sưởi và làm mát, làm mát thực hiện bằng hệ thống điều hòa không khí.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét