Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 200 những điều nổi bật nhất

Điều gì thực sự nổi bật với tôi về chiếc xe  Mercedes GLA 200 này so với các xe khác của lớp học của nó là chiếc xe này là một chiếc BMW thật, có nghĩa là nó là ổ bánh nhiên phía sau. Điều này, cùng với thực tế là các cassis được amazingly thiết kế để phân phối trọng lượng 50/50 hoàn hảo, hầu như không có nhô trên mặt trước và bánh sau và động cơ được thiết lập trở lại thậm chí phải, bắt đầu trên các trục xe phía trước. Điều này làm cho các thanh xe ra đường như keo. Chiếc xe cũng đã được hưởng lợi từ di sản của mình bằng cách thay thế hệ thống treo xương đòn phía sau truyền thống với năm-liên kết hệ thống treo sau tuyệt vời sử dụng trên 5 và 6 series. Điều này cho phép các kỹ sư BWM để thay đổi độ cong của các bánh xe để xử lý tốt hơn.
Là một chiếc xe điều khiển nó là tuyệt vời. Bạn thực sự có thể nhìn thấy và cảm thấy rằng mặc dù nó là một chiếc xe nhỏ, nó đã giữ lại các công nghệ và DNA của các anh chị em BMW lớn của nó. Chiếc xe sẽ làm những điều dường như không thể, chuyển thông suốt thông qua bất kỳ góc bạn đẩy nó qua. Các tay lái trợ lực không phải là quá hỗ trợ, kết nối bạn với mặt đường. Việc chuyển số ngắn và chính xác và bạn có thể nói rằng chiếc xe này đã được xây dựng với các trình điều khiển trong tâm trí. BMW thiết kế chiếc xe Mercedes GLA 250 4Matic này với một nhà máy điện lớn hơn trong tâm trí để tạo ra các máy lái xe cuối cùng, đó là tất nhiên là 130i với khối động cơ 6 xi-lanh của nó sản xuất 190kw. Nhờ đó, các trình điều khiển 116i vẫn còn lại với một chiếc xe đó chỉ là rất thú vị khi lái xe, nhưng cho $ 30k ít.

Mặc dù kích thước nhỏ của nó và đang được xây dựng xung quanh xử lý, 116i đã quản lý để ghi một giá an toàn 5 sao, cao nhất có. Nó có 6 túi khí, bao gồm cả thông minh, túi khí kép phía trước sân khấu mà thổi phồng về tốc độ và kích thước tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tác động. Họ làm việc cùng với căng dây an toàn hoạt động để đảm bảo cơ hội tốt nhất có thể có của những người cư ngụ sống sót trong một tai nạn. Chiếc xe cũng có một mảng ấn tượng của tính năng an toàn chủ động bao gồm thế hệ mới nhất chống bó phanh (ABS), vào cua phanh Control (CBC), Dynamic Stability Control (DSC), Dynamic Traction Control (DTC) và động kiểm soát phanh (BDC) .
BMW thiết bị điện tử tiên tiến cho phép bạn xem tốc độ trung bình, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, mức tiêu thụ nhiên liệu hiện tại, nhiệt độ bên ngoài, khoảng cách để có sản phẩm nào và thậm chí mức dầu. Tất cả điều này được hiển thị trên màn hình LCD trong các dấu gạch ngang tại các liên lạc của một nút
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét