Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Mercedes E200 , E250 AMG tùy chọn tự động

Ngay cả với các tùy chọn tự động 6 tốc độ và nặng một 1806kg đáng kể, điều này anh hùng-điện thoại di động thực hiện chính xác những gì nó phải làm gì khi  Mercedes  E200 bạn chôn ga - nó sẽ khởi động như không có ngày mai. Và nó tiếp tục đi, unrelentingly, không có vấn đề gì thiết bị bạn đang ở

Và sau đó có mà trời âm thanh động cơ V8 siêu xe, hay như vậy có vẻ như với tôi - không cần phải treo lên Ipod Nano vào đầu vào phụ trợ, bạn sẽ không nghe thấy nó và bạn sẽ được vui mừng cho nó.
Tất nhiên, nếu bạn cảm thấy cần phải treo lên các tỷ lệ còn chỉ là một chút, sau đó không đi tìm kiếm các nút phương ngôn "quyền lực". Đó là lịch sử. Chỉ cần di chuyển các đòn bẩy tự động chuyển sang bên trái và thay đổi sẽ xảy ra trong chế độ Sport. Bạn cũng có thể tự thay đổi nếu bạn muốn - nhưng tôi thấy chế độ Sport để được đầy đủ hơn, ngay cả khi cái tôi đang bị đe dọa.
Liệu nó xử lý? Có, nhưng tạ ơn Chúa cho ESP toàn diện  Mercedes E250 AMG (Chương trình ổn định điện tử) nếu không bạn có thể gặp khó khăn trong việc giữ mà cuối cùng phía sau vào thẳng và hẹp, đặc biệt trong ẩm ướt. Chương trình cũng đội lên với hệ thống điều khiển lực kéo (TCS), hệ thống phanh chống bó (ABS), (Electronic Brake Assist (EBA) và điện tử Brakeforce Distribution (EBD) và tất cả hoạt động tốt đủ.
Có cơ thể nhẹ nạc trên lần lượt vào, nhưng sau đó nó hunkers xuống và được cư xử tốt qua góc. Ngoài ra còn có mức độ phong nha của grip từ hợp kim 19-inch tiêu chuẩn mặc dù, tôi có thể đã dự kiến ​​cao su hơi rộng hơn 245, ít nhất là xuống phía sau trên phiên bản đặc biệt này, nói 265/35 cho một liên lạc nhiều vết cắn.
Và trong khi lái cung cấp tốt hơn so với thông tin phản hồi trung bình, tôi tìm thấy nó một chút quá nhẹ ở tốc độ đường cao tốc và nghĩ rằng sự hỗ trợ ít hơn từ khoảng 80km / h cộng, sẽ cung cấp kết nối điều khiển hơn với mặt đường. Không nhiều lời phàn nàn mặc dù, đặc biệt là đối với những chiến binh ngoại thành đường và tradies, trung tâm thương lượng và lối chặt chẽ.
Holden đã được cải thiện tuân thủ hệ thống treo chung của họ đáng kể trong vài năm qua. Các SSV sẽ bỏ va chạm tốc độ mà không có chút chói tai qua cabin.
Với giá bán lẻ là 46.990 $ bạn có thể sẽ không được lugging xung quanh Oxy / ngư axetylen trong khay phía sau, ít nhất là không phải không có một số bảo vệ bảng nghiêm trọng. Trong mọi trường hợp, tải trọng vẫn là 508kg chấp nhận được, nhưng tôi cho rằng khu vực này sẽ được sử dụng để thực hiện ván lướt sóng và các môn thể thao khác thiết bị, chứ không phải là những thứ nặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét