Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 dòng xe ấn tượng nhất

Đó là tất cả một chút để understated cho thích của tôi; như tôi muốn gã cánh cửa tiếp theo để biết rằng tôi trả tiền nhiều hơn anh ta và Bentley của tôi đã nhanh hơn mình Continental GT.Trong một loạt các hoạt động, Volkswagen gửi ra mô hình khác nhau của Tiguan của nó trên cả nước, có thể để sự thất vọng của người mua đang chờ đợi, vì vậy mà các phương tiện truyền thông có thể trình bày, chủ yếu  Mercedes E400 AMG là phát sáng, các báo cáo về softroader thông minh-tìm kiếm này.
Ngay cả các nhân viên CarAdvice đã giảm cho sự quyến rũ của mình, với Tiguan lấy ra so sánh mềm-roader của chúng tôi, và Matt yêu thương thời gian của mình trong nó là tốt.
Trong ổ đĩa mới nhất của chúng tôi trong những chiếc xe, nhiều người dừng lại để hỏi chúng tôi về làm thế nào nó cảm thấy, làm thế nào nó xử lý và những gì nó muốn đến sống với và trên toàn bộ, chúng tôi đã phải thành thật và nói rằng nó đẹp, xây đập tốt.
Vì vậy, có gì Tiguan không thể làm gì? Vâng, đó là những gì chúng tôi đang về để tìm hiểu. Có mang khác bốn bánh ổ đĩa và softroaders lại vị trí này, đó là thời gian để xem làm thế nào cung cấp mới nhất của Volkswagen ở tình trạng khi ra đường.
Một số sẽ nói rằng nó không chính xác môi trường cho Tiguan, sau khi tất cả những người thực sự sẽ mang nó off-road? Vâng, ít nhất hai người mua tiềm năng, chúng tôi  Mercedes  E200  nói đến, đã được chắc chắn sẽ cố gắng. Cả hai đều có bãi cỏ và phải đi qua sỏi, cát và đôi khi một chút bùn để đến trang trại của họ.
Những người khác, chúng tôi đã nói chuyện với nói rằng nếu họ sở hữu một Tiguan, họ chắc chắn sẽ mang nó đến bãi biển, hoặc trên đường sỏi, do đó, có, đó là một thử nghiệm công bằng.Một số yếu tố sẽ quyết định khả năng của mình trong cát mềm. Các HALDEX hệ thống 4-Motion sẽ phải làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng cả hai bộ bánh xe đang lái xe cùng một lúc. Một vài chiếc xe được cho xuống bởi các máy tính mà không gửi đĩa cho các bánh xe phía sau đủ nhanh chóng, với kết quả là một khi các mặt trận được chôn cất, có rất ít hy vọng nhận ra.
Sau đó có giải phóng mặt bằng. Nếu bạn không có đủ, bạn sẽ được căn cứ trên các cạnh của ruts, hoặc ít nhất, điền vào cuối phía trước của chiếc xe của bạn với cát, vì nó cạo cùng, hoạt động như một học sinh lớp thu nhỏ lại.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét