Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC ,CLA45 AMG 4Matic những chiếc suv cỡ lớn

Tắt khả năng đường là những gì ngăn cách những người đàn ông từ các chàng trai khi nói đến xe SUV sang trọng tốc độ cao. Rất ít, nếu có, thành công có thể cạnh tranh với  Mercedes CLA 250 4MATIC các TDV8 Range Rover Sport.
Bạn thấy phạm vi Rover Sport là hơn Discovery 3 DNA hơn Bona Fide Range Rover máu, mặc dù ngoại hình có thể đề nghị khác


Nó không phải là các quầy đậu tại trụ sở Land Rover gợi ý để các chàng trai kỹ thuật để cắt một Discovery 3 và xây dựng chúng tôi Sport. Không, không có gì như thế cả. Trong thực tế, nền tảng T5 được thiết kế ngay từ đầu, cho cả Disco và Range Rover Sport.
Để đưa vào quan điểm, giới hạn độ sâu lội cho "đi đâu" Land Rover Defender là một đủ 500mm. Các Sport có khả năng để vượt qua con sông thích hợp ở 700mm!
Kiểu dáng là có mục đích và hung hăng. Đặc biệt với các hợp kim 20-inch tùy chọn và chất béo 275/40 cấu hình thấp Continental 4X4 SportContact lốp xe, trong đó cung cấp xe tải của grip.
Trong khi tôi thích điều trị nội thất trong thể thao,  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE nó không sang trọng như Range Rover, nhưng đó là một vài bước lên từ đó mà bạn tìm thấy trong các Discovery 3. Nhiều kim loại 'thực tế' và gỗ cắt khắp cabin và một tuyệt vời kim loại bespoke / da shifter tương tự như trong chiếc Range Rover.
Các tính năng danh sách toàn diện đề cập đến đủ nhưng đặc biệt phải đi đến hệ thống âm thanh Harmon Kardon rực rỡ và bộ ghế bọc da thể thao, mà là vô cùng thoải mái. Oh, và nếu bạn xảy ra để thả fob chính từ xa trong nước, không hoảng sợ, nước của nó bằng chứng lên đến một hoặc hai mét!
Có một vài chiếc xe SUV và những ngày này có ống dẫn máy điều hòa không khí tại trung tâm điều khiển bin hoặc glovebox, vì vậy bạn có thể giữ một vài lon coke ướp lạnh. Các Sport đi một tốt hơn, và cung cấp một giao diện điều khiển tủ lạnh, mặc dù ở bên nhỏ.
Nội thất không gian tải là như bạn mong chờ - lớn. Gấp chia gấp ghế sau xuống và bạn kết thúc với một van như năng lực.
Tôi cho rằng một trong những tiêu cực trong lĩnh vực này, trong sự thiếu thốn của một lựa chọn bảy chỗ ngồi. Khác hơn thế, tôi có thể tìm thấy vài nếu có sai sót.Mặc dù phổ biến, thường là dấu hiệu của đức, là một chuyện, là nó hoàn toàn là sự nổi tiếng của CR-V mà giữ tay đầu trở lại thời gian và một lần nữa? Có lẽ đó là danh tiếng vững chắc của nhà sản xuất?Danh tiếng chiếm một lượng lớn trong tâmMercedes CLA45 AMG 4Matic
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét