Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 200 trình làng dòng xe mới

Hơn thế nữa  Mercedes GLA 200   (và cũng nổi bật hơn, đó là kết thúc mờ của sơn đông lạnh. Nó là duy nhất vì ánh sáng lung linh của nó, làm cho các đường viền của i8 BMW thậm chí nhấn mạnh hơn và nhấn mạnh các nhân vật điêu khắc của xe. Với sự mới và đẹp phối màu vẽ BMW cá nhân cũng được bổ sung thêm tùy chọn bánh xe hợp kim W-nan Đen mới, trong đó có sẵn như là một phần của chương trình.

Mercedes GLA 250 4Matic   được điều khiển bởi một hệ thống truyền động hybrid, trong đó sản xuất tổng cộng 362hp (266 kW) và cũng có thể che phủ lên đến 23 dặm trong chế độ điện một mình. Các hệ thống truyền động cũng sử dụng công nghệ động lực hiệu quả của công ty, do đó giải phóng lượng khí thải chỉ 49G / km và cung cấp một con số tiêu thụ kết hợp của 134.5mpg.
2017 Acura NSX là cuối cùng ở đây! Việc sản xuất hàng loạt đầu tiên 2017 Acura NSX cuộn ra khỏi dây chuyền của hiệu suất mới trung tâm chế tác (PMC) ở Marysville, Ohio. Trong thực tế, đây là một thời điểm quan trọng đối với các thương hiệu Nhật Bản, bởi vì nó là một kết quả của hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất. Dựa trên công việc của nhiều chuyên gia kỹ thuật và với sự tham gia của niềm đam mê của họ, chiếc xe này đã đạt được những đổi mới quan trọng trong thiết kế và sản xuất của mình, do đó cung cấp độ chính xác đáng kinh ngạc thực hiện thủ công.
Những người hạnh phúc nhất trên trái đất hiện nay là khách hàng đầu tiên, Rick Hendrick, người đã thực hiện việc phân phối các VIN 001. Đối với số tiền khiêm tốn 1,2 triệu $ USD ông đã trúng thầu tại phiên đấu giá Barrett-Jackson vào tháng Giêng. Số tiền thu được sẽ tổ chức từ thiện hai trẻ em: Nhi Brain Tumor Foundation và Trại Nam đất .
Acura NSX Hendrick được sơn Valencia Red Pearl và các tính năng VIN 001 bánh xe đan xen, carbon rotor phanh gốm, da và Alcantara nội thất trang trí và nâng cấp sợi carbon bao gồm cả nắp động cơ, mái nhà, và spoiler decklid phía sau.
2017 NSX thực sự là siêu xe duy nhất được thiết kế, phát triển và sản xuất tại Mỹ, và đặc biệt là ở Ohio. Nó được sản xuất độc quyền tại Trung tâm Sản xuất Performance (PMC) ở đó. Trung tâm này được thiết kế để hòa trộn khéo léo của con người và công nghệ tiên tiến nhằm đạt được và cung cấp chất lượng cao và độ chính xác crafted hiệu suất.
Ngoài ra, tại các PMC đã được phát triển 12 công nghệ cấp bằng sáng chế và phương pháp tiên tiến khác của sản xuất một thực hiện theo đơn đặt hàng siêu xe.Mercedes  GLA 45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét