Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 200 thiết kế nước ngoài

Hoa Kỳ không bao giờ nhìn thấy những gốc XF Sportbrake, nhưng với một mới Mercedes-Benz E-Class Wagon chỉ quanh góc và Porsche vừa xác nhận kế hoạch để mang lại một toa xe Panamera tới bờ biển nước nó hy vọng  Mercedes GLA 250 4Matic XF Sportbrake mới làm cho nó hơn là tốt.
Quan tâm nhất đến các fan thực hiện là cơ hội tốt Jaguar ra mắt một XF Sportbrake SVR như là một kế đến gốc XFR-S Sportbrake . Mô hình này, cùng với một XF SVR, rất có thể sẽ cung cấp 575 mã lực tăng áp 5.0 lít V-8 được trang bị cho F-Type SVR. Trong tầm ngắm của họ sẽ là Audi RS 6 / RS 7, Mercedes-AMG E63 Wagon và Porsche Panamera Turbo toa xe.
XF Sportbrake sẽ là bodystyle thức thứ ba và có khả năng cho thế hệ thứ hai XF. Mẫu sedan

tiêu chuẩn được đưa ra năm ngoái và chỉ trong tháng qua, chúng tôi thấy dài chiều dài cơ sở XF L ra mắt tại thị trường Trung Quốc.
Donkevoort không phải là một tên tuổi trừ khi bạn theo kịp với các hồ sơ Nürburgring, trong trường hợp này bạn có thể biết rằng chiếc xe thể thao chuyên dụng của công ty tổ chức lần nhanh nhất cho một chiếc xe đường phố-pháp lý xung quanh Nordschleife thách thức trong năm 2004 và 2006.
Nhằm lấy lại kỷ lục đó, công ty mới của D8 GTO- Mercedes  GLA 45 AMG  RS là lớn hơn một chút nhưng lợi ích từ giá trị của một thập kỷ của kỹ thuật và thiết kế công trình.
Các D8 GTO-RS sử dụng một động cơ turbo 2,5 lít 5 xi-lanh có nguồn gốc từ Audi, cùng đơn vị mà quyền hạn của thế hệ trước TT RS. Donkevoort hợp tác với Bosch để điều chỉnh hệ thống truyền động để sử dụng theo dõi, mặc dù D8 GTO-RS thực sự là đường phố nhờ pháp luật để tuân khí thải EU6 của nó.
Ngày trả phòng: Pagani ra mắt một lần ấn bản Huayra Trân
2016 Donkervoort D8 GTO-RS
GTO-RS có một ca khúc rộng lớn hơn nhiều so với tiêu chuẩn Donkevoort D8 GTO và có hệ thống phanh nâng cấp triệt để, cả hai sẽ giúp nó cung cấp một thời gian nhanh hơn xung quanh các đường đua nổi tiếng của Đức. Là một ca khúc xe chất chuyên dụng, GTO-RS là không chính xác nhỏ giọt với sự tiện lợi và sang trọng tính năng, nhưng nội thất tất cả sự nghiệp của mình tính năng nhiều da và sợi carbon trim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét