Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mercedes S400 , S500 chỗ ngồi hào phóng

Chỗ ngồi cho năm là hào phóng theo tỷ lệ và thay  Mercedes  S400 ở bên ủng hộ thoải mái, nhưng xung quanh thị trấn nơi Astra dành phần lớn thời gian của nó, đây là hậu quả ra ít.
Nếu bạn có trẻ em nhiều tuổi hơn hoặc thanh thiếu niên cao lêu nghêu, các chỗ để chân phía sau có thể là một cảm ứng ở phía bên chặt chẽ cho các chuyến đi dài, đặc biệt là nếu hành khách ghế trước đều cao một cách hợp lý. Đối với một gia đình trẻ với nhà trẻ hoặc trường tiểu học trẻ em nó còn hơn nhiều.
Các khu vực chứa hàng 454 lít cung cấp một không gian sử dụng lớn và việc bổ sung một mù hàng hóa thu giữ đồ đạc của bạn an toàn, hoặc cửa hàng tạp hóa của mình ra khỏi mặt trời, là một tiền thưởng. Vẫn còn tốt hơn, chuyến đi cuối tuần đến nhà trẻ hay phần cứng lưu trữ không cần phải là một bận tâm với diện tích tổng thể có thể được mở rộng đến 1549 lít sử dụng 60:40 chia gấp ghế sau.
Có một danh sách các tính năng tốt tiêu chuẩn ở đây quá với kiểm soát hành trình, cửa sổ điện và gương, lật chốt khóa trung tâm điều khiển từ xa, kiểm soát khí hậu bán tự động, đơn MP3 tương thích CD tuner (với đầu vào phụ trợ và điều khiển vô lăng), tay lái có thể điều chỉnh, đầy đủ chức năng máy tính chuyến đi và chuyển mạch chỉ thị cuối cùng điện tử mà là thời gian này nằm ở phía bên phải của tay lái.
Việc cắt vải có một cảm giác dễ chịu để nó và dường như là bền - tuyệt vời cho những người có trẻ em và chó - trong khi các tay lái da là rất tốt đẹp dưới bàn tay, đặc biệt là trong những chuyến đi dài khi những urethane dường như cung cấp cho bạn đổ mồ hôi.
Nếu tôi đã thất bại nội thất của Astra trên một điều cùng nó sẽ  Mercedes  S500  là nút điều khiển âm thanh stereo của cân mạc trung tâm. Họ là quá phong phú, khó sử dụng và mất tập trung, và như ngăn xếp được thiết lập ở 90 độ sàn, bạn phải kéo trở lại chỗ ngồi của bạn một chút để xem chính xác những gì bạn đang bức xúc.
Tôi tìm thấy nó là tốt nhất để nghĩ của toàn tổ hợp này là "thiết lập và quên 'khi bạn đang di chuyển và dính vào sử dụng các điều khiển tay lái cho đến khi bạn có một cơ hội để dừng lại. Lấy toàn bộ điều như bạn muốn nó trong nhà để xe của bạn trước khi đi, nó không chỉ an toàn hơn, nhưng ít bực bội.
Màn hình trung tâm cam trong khi nhiều thông tin, có thể là một chút khó khăn để đọc khi bạn đang di chuyển nhờ chữ nhỏ hơn, và rất khó để nhìn thấy trong thời gian ban ngày, đặc biệt là nếu bạn đang đeo kính râm phân cực.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét