Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 63 AMG tuyến đường giao thông lớn

Bởi bây giờ, bạn sẽ nghĩ đó là rất nhiều các mumbo cho các bánh xe phía trước để xử lý tất cả của mình và bạn muốn được hoàn toàn đúng.
Khi bạn nổ ra trong VXR, nó không phải là tất cả thuyền mịn. Có mô-men xoắn chỉ đạo cho chắc chắn, nhưng nó không phải là một con lợn như Mercedes GLE 450 AMG . Bạn chỉ cần sử dụng một chút khéo léo với các ga và những thứ sẽ làm việc ra tốt đẹp. Chỉ cần mang nó dễ dàng trong ẩm ướt!


Tăng tốc từ thứ hai đến thứ ba là hung dữ và cảm thấy gần chiếc xe đạp như thế (đó là giống như một Yammy R1) như là việc tăng vận tốc. Thứ ba đến thứ tư, thậm chí tốt hơn, nhờ đường cong mô-men xoắn lớn. Nó thậm chí còn kéo cứng trong thứ sáu. Bạn cần phải nghiêm túc xem Speedo khi ngồi sau tay lái của điều này, kim mà có thể lấy đi từ bạn!
Bạn có thể nghe thấy cảm ứng cưỡng bức (Darth Vader phong cách) mỗi khi bạn nhấn ly hợp khi bạn trao đổi tỷ số truyền với tốc độ và dễ dàng mà hộp này cho phép.
Anh "A" đường giao thông (đường cao tốc) nói chung là rất tốt như là một phần của các xa lộ chính của chúng ta ở đây tại Úc. Tôi đã nói "các bộ phận" trong khi ở Anh, bạn có thể khá nhiều ở trên nhanh chóng di chuyển đường băng  Mercedes  GLS 63 AMG từ London tới Scotland.
Nhưng họ cũng có đường B của họ, mà là như thô như hầu hết các bài hát dê ngoại thành của chúng tôi và các Poms làm như thế để whinge về đường B của họ, nhiều như chúng tôi whinge về chúng ta.
Những gì tôi đang dẫn đến ở đây là việc đình chỉ thiết lập trên VXR đã được thiết kế để chạy trên những con đường B với một mức độ hợp lý của sự thoải mái trong tâm trí.
Và họ đã không thực hiện một công việc xấu, với xe đua như khung và thêm những hợp kim 19-inch lớn. va chạm tốc độ và ổ gà nói chung được hấp thu qua trường cũ McPherson Strut hệ thống treo trước và trục sau xoắn chùm.Tôi không phải kỹ sư, nhưng tôi không thể không tự hỏi những gì chiếc xe này có thể là như hay đúng hơn, cách tốt hơn nhiều chiếc xe này có thể là, với một hệ thống treo đa liên kết hiện đại hơn trên tàu.
Ngoài ra còn có một nút nhỏ và khá đáng kể "Sport" trên stack trung tâm, mà tôi xấu hổ để nói tôi bỏ qua trong suốt thời gian của tôi với chiếc xe. Tôi thường đầu tiên đánh các thiết bị treo cứng lại nhưng bỏ lỡ cơ hội hoàn toàn. Ngoài việc điều
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét