Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mercedes E200 thiết kế mạnh mẽ

Tôi cảm thấy tôi đã viết đủ trên chiếc xe này nhưng tôi chỉ không thích nó xong chưa!
Trong hệ thống ESP và SSP, GTi được trang bị với những lời khen đầy đủ các tính năng an toàn chủ động bao gồm; ABS, EBFD, EBA, ASR và CDS, mà trước phát hiện bất kỳ understeer hoặc oversteer.
Túi khí tổng số sáu, nhưng an toàn được xây dựng  Mercedes  E200  vào nền tảng 207 với sự hấp thụ tác động đệm bên trong các cánh cửa cùng với mức độ cao của phân bổ lực tác động vay từ khoảng 407 mô hình lớn hơn.


Đây là một trong nóng nở an toàn.
Chương trình đánh giá xe mới châu Âu (Euro NCAP) trao tặng 207 GTi, năm-out-of-năm ngôi sao để bảo vệ người cư ngụ của người lớn, bốn sao để bảo vệ người cư ngụ con và ba ngôi sao để bảo vệ cho người đi bộ.
Hiệu suất tại bất kỳ mức độ thường có một sự đánh đổi thương mại. nền kinh tế nhiên liệu nghèo thường là số một trong danh sách đó. Không phải như vậy với 207 GTi. Chiếc xe này là một kẻ hà tiện theo tiêu chuẩn nào. Chúng tôi lái xe vẻ đẹp Pháp này vất vả cả tuần, và được gob smacked tại chỉ cách tiết kiệm nó. 7.2l / 100km chu trình hỗn hợp âm thanh về bên phải.
Hầu như quên về các khía cạnh thực tiễn của các GTi. Nếu bạn sống ở khu ngoại ô và có 2 đứa con (hay không) không có vấn đề. Có chân đàng sau và khoảng không cho bốn người  Mercedes E250 AMG lớn, vì vậy không gian nhiều hơn cho trẻ em. Các khu vực hành lý sâu và đủ đủ lớn để chứa một số túi mềm hoặc một đống đồ tạp hóa.
"Nếu bạn không thể lái xe một hướng dẫn sau đó vì Chúa biết. Nếu bạn không, sau đó bạn chắc chắn sẽ bỏ lỡ những gì tôi cho là một trong những ổ đĩa tốt nhất của năm 2007 và dễ dàng các gói hiệu năng sống tốt nhất trên thị trường "Chín trong số mười người chỉ ngón tay của mình và quay đầu lại, trong khi phần còn lại chỉ đơn giản lắc đầu. Đây là phản ứng mà bạn chỉ có thể nhận được với một chiếc xe hơi, tất cả mới Hummer H3. Phân loại như là một kích thước trung bình SUV, Hummer H3 đòi hỏi một sự hiện diện không giống như bất kỳ chiếc xe nào khác cả trong và ngoài đường.
Trèo vào cabin và một nội thất đáng kính đang được trưng bày. Một cụm đo sang trọng với màn hình hiển thị kỹ thuật số cung cấp một cảm giác hạng sang, trong khi một kim loại-nhìn fascia sao các cụm trung tâm. Chèn một đĩa CD và được

Mercedes E400

MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét