Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mercedes E200 , E250 AMG đánh giá mức độ tiêu thụ xăng

Tôi khá chắc chắn rằng con số tiêu thụ nhiên liệu công bố (kết hợp) 11,1 L / 100km là gần đạt được trong điều kiện đi hàng ngày.
Các TDV8 tops ra tại một 209km khen ngợi / h Mercedes  E200 , mà tôi cho rằng có phần không thích hợp ở Úc, nhưng tuyệt vời cho những độc giả châu Âu có nhu cầu bay qua Land Rover Hãng hàng không giữa hai nước biên giới.
Người Đức xây dựng ZF sáu tốc độ truyền tải tự động triển khai trong thể thao, có vài đồng nghiệp khi nói đến hộp số tự động truyền thống. Nó được mịn màng, chuyển dịch nhanh chóng và có chủ ý, với tỷ số truyền động đặt hoàn hảo gần.


Với trọng lượng hạn chế chỉ trên 2742kg, SUV này tạo ra động lực đáng kể đặc biệt là nếu bạn xảy ra để có khởi động vào bàn đạp phải. Nó đi mà không nói, rằng một số quyền lực ngăn chặn nghiêm trọng là cần thiết cho những sự kiện bất ngờ.
Trong khi tôi đã ca ngợi về dài về hệ thống truyền lực của Sport, thanh toán bằng phải đi đến các hiện tượng (có, phi thường là từ chính xác) gói Brembo phanh, lên phía trước. Lần cuối cùng tôi có thể nhớ khi tôi đã có mức này ngừng quyền lực, tôi đã lái một chiếc Aston Martin DB9 Coupe với gói Sport.
Big, cao lớn, chiếc SUV nặng không phải xử lý tốt, các định luật vật lý nhìn thấy điều đó.
Rẽ này Land Rover vào một góc với một vận tốc  Mercedes E250 AMG hợp lý cho lần đầu tiên, và bạn có cú đúp cho mình một số cơ thể nghiêm trọng nạc. Nhưng đó chỉ là không có, không có gì cả. Đó là một cảm giác đáng kinh ngạc, nhấn mạnh bởi cái gọi là "lệnh lái xe vị trí" mà tò mò có bạn ngồi lên cao, nhưng cùng một lúc, bạn cảm thấy kèm theo như một chiếc xe thể thao. Thật khó để giải thích, nhưng tôi có thể cho bạn biết nó là duy nhất cho các gia đình Range Rover.
tài năng của chiếc xe này để xử lý xe thể thao chủ yếu là công việc của các hệ thống động ứng phó rất tinh vi. Đó là những gì, là một số thiết bị truyền động thủy lực điều khiển điện tử (điều khiển chuyển động), trong đó liên tục điều chỉnh độ cứng cuộn tùy thuộc vào cách cứng bạn đẩy thể thao vào các góc.
Vẻ đẹp thực sự của hệ thống này trên thanh chống lăn tiêu chuẩn là bạn vẫn có thể mong đợi một mức độ thoải mái của tuân thủ hoặc chất lượng xe.
Mercedes E400

MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét