Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 200 thành tích đáng kể

Búa ga mặc dù, và các GS450h sẽ đi từ 0-100km / h trong 5,9 giây và đó là nhanh hơn so với động cơ V8 540i trợ của BMW và cổ để cổ với A6 4.2 lít V8 FSI Quattro của Audi. Nó cũng không có nơi gần như là đắt tiền như hai chiếc xe  Mercedes  CLA 200 của Đức và tiêu chuẩn đi kèm với cách nhiều goodies techno.


Đó là một thành tích đáng kể khi bạn xem xét rằng hoạt động này đòi hỏi không có động cơ V8 công suất lớn, cũng không phải là tăng áp hoặc tăng áp. Nó không phải warp lái xe hoặc, nhưng đúng hơn, một 3,5-lít V6 tiên tiến Quad Cam cơ cực làm việc trong buổi hòa nhạc với hai máy phát điện động cơ điện cho một hỗ trợ tinh thần chút.
Không hẳn, chỉ là một trong những cái gọi là "máy phát điện động cơ 'hãy gọi anh ta" MG2 "đặt ra 147kW quyền lực, tất cả các ngày của riêng mình. Để đưa vào quan điểm, nóng nở tôn kính của Volkswagen, 2 lít tăng áp Golf GTi, tạo ra các con số sức mạnh tương tự, trong tổng số. Đáng ngạc nhiên, tôi biết! Đây thực sự là bộ não  Mercedes CLA 250 4MATIC qua các công cụ cơ bắp.
Và đó không phải là một nửa của nó, theo nghĩa đen. Tất cả lên, GS450h cung cấp 254kW của quyền lực và một số lượng nghiêm trọng của mô-men xoắn mà tôi có thể không thực sự được cụ thể về. Những gì tôi có ý nghĩa bởi đó là, động cơ V6 được đánh giá ở 368Nm tại 4800rpm nhưng sau đó bạn cần thêm sự đánh giá 275Nm bổ sung từ "MG2" mà đi kèm trong bài hát từ zero cuộc cách mạng! Nó không phải là đơn giản, mặc dù. Các động cơ điện có thể không khá nhận ra mô-men xoắn tối đa của nó, nhưng hãy để tôi đảm bảo với bạn, đó là đáng kể.
Có vẻ như ai đó ở Lexus đã lấy một chiếc lá ra khỏi tay của chủ sở hữu Rolls Royce Silver Shadow 1 liên quan tổng con số mô-men xoắn điều này, mặc dù chạy một động cơ V8 6.75 lít nặng lớn, chỉ có bao giờ được liệt kê con số này như "đủ" thậm chí Mặc dù vậy, nó có thể dậm trên hầu hết các xe hoạt động trong ngày.
Đây có thể là công bằng để nói rằng Lexus chiếc xe đã giành được nhiều giải thưởng cho sang trọng, tin cậy và khách hàng sự hài lòng rằng tất cả các Marques châu Âu cộng lại. Bạn nghĩ Luxury, bạn nghĩ rằng Lexus. Bạn nghĩ rằng độ tin cậy, bạn nghĩ rằng Lexus. Bạn nghĩ rằng chăm sóc khách hàng lớp vàng, bạn nghĩ rằng Lexus. Họ đang có khá nhiều các nhà vô địch thế giới không thể tranh cãi trong ô tô sang trọng.


____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét