Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Mercedes E200 ,E250 AMG mức giá phải trả

Trong khi nó có thể mang theo một thẻ giá quá đắt với mô hình thử nghiệm của chúng tôi đường optioned chỉ nhút nhát của 55.000 $, lượng hưởng thụ vắt vào gói nhỏ ấn tượng  Mercedes  E200 này là hoàn toàn không thể chối cãi.
Xét về ngoại hình của phong cách retro giữ cho tinh thần của Mini ban đầu còn sống trong khi không làm mất đi là một chiếc xe hoàn toàn hiện đại, mặc dù mà nói, tôi thích giao diện của chiếc xe này với mái gập xuống.
Các cabin quá giữ lại mà quyến rũ retro của 60 trong khi không làm đi với tất cả các mod-khuyết điểm chúng tôi đã mong đợi từ thương hiệu này, tuy nhiên đồng hồ luôn luôn mở '(một thiết bị lần mái nhà đã được tắt bao lâu để bạn có thể tính toán tiếp xúc với tia cực tím của bạn) dường như để chặn một lỗ thông hơi của người lái và ghế sau được dành riêng tốt nhất cho trẻ nhỏ hoặc các chuyến đi ngắn ngủi của người lớn.
Các trung tâm speedo quá khổ là tốt nhất nghĩ qua là mới lạ như là lỗi sai làm cho nó khó khăn để xác định chính xác tốc độ. May mắn thay một bản sao kỹ thuật số có thể được tìm thấy trong các trung tâm của máy đo tốc độ.
Có đủ các tính năng để giữ cho bạn giải trí bao gồm đèn pha bi-xenon Mercedes E250 AMG , phía trước và đèn sương mù phía sau, cảm biến đỗ xe, kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình và máy tính của chuyến đi, mặc dù chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã được optioned với một chút bộ thêm (xem danh sách tùy chọn ở trên cùng của trang ).
Đáng buồn thay Cooper S mới được Sans Harmon Kardon âm thanh đó là một chút của một sự xấu hổ tất cả những điều được coi. Các đơn vị 10 loa là đặc trưng trong mô hình hiện nay là nếu không phong nha của cả giai điệu và âm lượng, ngay cả với các mái.
Khi nói đến những mái nhà có thể thu vào có một vài vấn đề liên quan đến tiếng ồn và lắc mà tôi cảm thấy là một tiểu chuẩn ít cho tiền mà không có cách nhiệt được cung cấp trong canvas thiết kế đôi gấp với.
Nó cũng khá chậm rút lại ở 21,0 giây (hoặc 24,0 giây với động cơ tắt) và mặc dù đây không phải là một vấn đề nói chung, nó có thể bắt bạn nếu bạn đang cố gắng để cơ động ở một bộ ngắn của đèn. Rất may đóng đầu thấy một năm đầy đủ giây cạo từ thời điểm đó - tuyệt vời nếu bạn đang bắt trong mưa.
Tuy nhiên, nó lái xe với mái đó là điểm nhấn tuyệt đối của biến thể 'S' Cabrio vì nó cho phép bạn thu thập các crackle tinh tế và pop của xả khàn khàn trong khi cảm
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét