Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE , S600 MAYBACH được đánh giá cao

Trong GM Holden danh pháp các động cơ mới là Spark Ignition Direct Injection (SIDI) và bây giờ họ cung cấp các công nghệ tương tự như công cụ trước đây được sử dụng  Mercedes  S500 trong sự thích của Cadillac CTS mà hầu như đã làm cho nó tới bờ biển của chúng tôi vào đầu năm nay.
Có phù hiệu SIDI trên tất cả các mô hình để công bố các công cụ mới và chúng tôi đã nói, đó là một huy hiệu Holden có thể mặc với một số niềm tự hào.
Hai động cơ mới rút ra sau khi các thực hành tốt nhất và chuyên môn sáng tạo của các trung tâm kỹ thuật của GM tại Đức, Bắc Mỹ và Úc.
Các công cụ Alloytec V6 SIDI, cả đưa phun nhiên liệu trong buồng đốt trực tiếp tiên tiến 3.0 lít và 3.6 lít, được làm tại Melbourne tại nhà máy động cơ Fishermans ở Bend của công ty, mặc dù nhiều người trong số các thành phần, bao gồm cả các khối, đến từ các cơ sở GM khác các bộ phận của thế giới.
Các công cụ cung cấp một sự cân bằng của cải tiến tinh tế điều hành với tiếng ồn tỷ lệ đầu tiên và kiểm soát rung động, đầu ra cụ thể tốt, mô-men xoắn cao hơn một ban nhạc rpm rộng, tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải thấp, tính năng độc quyền độ bền nâng cao năng suất và bảo trì rất thấp.
Ngoài động cơ bằng nhôm khối và xi lanh đầu 3.0 lít SIDI động cơ sử dụng một ống xả tích hợp vào các đầu xi-lanh.
công tác phát triển địa phương trên hai động cơ bắt đầu vào  Mercedes S500 4MATIC COUPE năm 2007, với động cơ, hiệu chuẩn và thử nghiệm độ bền xe diễn ra trong khoảng thời gian 30 tháng.
Hơn 1,1 triệu km thử nghiệm và gần 11.000 giờ động cơ lực kế được tốc độ trong quá trình này.
Nhiên liệu hiệu quả đã trở thành trò chơi mới nhất giữa các nhà sản xuất xe địa phương và Holden đã chắc chắn tăng mức tiền cược với động cơ mới của nó.
Commodore Omega đạt chỉ 9,3 lít nhiên liệu cho 100 km trong các thử nghiệm chính thức ADR81 / 02 - lên đến 13 phần trăm tốt hơn so với mô hình hiện tại - làm cho nó hiệu quả hơn so với một số đối thủ cạnh tranh bốn xi-lanh lớn.
3.6-lít SIDI động cơ cải thiện hiệu quả nhiên liệu trong các mô hình cao cấp từ bảy đến 13 phần trăm, có nghĩa là trong việc sử dụng nhiên liệu Calais giảm từ 11,2 đến 9.9L / 100km trên chu kỳ kiểm tra ADR81 / 02
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét