Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC , CLA45 AMG 4Matic phiên bản cao cấp

Phiên bản cao hơn. Tôi đoán đó là lý do tại sao "xóa mô hình định" là một lựa chọn không có chi phí.
Tuy nhiên, tất cả đã biến mất vào lại trong tâm trí của bạn Mercedes CLA 250 4MATIC, ngay khi bạn đang ngồi sau tay lái của 325i. Đó là cách nó ổ đĩa thực sự quan trọng.

Nó là tốt đẹp để đôi khi nhìn xuống trên những người dưới đây bạn, tuy nhiên, tôi thích nhìn vào gương nhìn phía sau của tôi ở những người còn trong bụi của tôi.Gọn gàng hơn, meaner và xanh hơn. Đó là thông điệp Volkswagen muốn gửi với Golf mới của nó. Ra mắt với báo chí xe hơi Úc hôm qua tại Byron Bay, New South Wales, thế hệ tiếp theo Volkswagen Golf đi kèm với một bộ động cơ mới làm tăng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 25 phần trăm.
90TSI
Các mô hình cơ bản - và em bé của nhóm - là 90TSI. Với một động cơ turbo 1.4 lít, động cơ bốn xi-lanh, các 90TSI đem lại một động cơ công suất nhỏ hơn 1,4-lít, so với hút khí tự nhiên 1.6 lít đặc trưng trong Golf V.
Cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ có thể phát hiện ra các 90TSI bởi hubcaps nhựa, cùng với "tôi" trong TSI là màu đỏ.
Bên trong cabin, đó là một vụ khá hạn chế. Các kinh khủng nhìn lăng nhựa Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE và thiếu sự kiểm soát vô lăng - và kiểm soát hành trình - là những điều chỉ cho phép mô hình cơ sở này xuống. Ghế cắt là hấp dẫn, như là bảng điều khiển cũng được thực hiện và chất lượng vật liệu sử dụng trong suốt cabin.
Do sự thiếu kiểm soát tay lái, các máy tính chuyến đi và lựa chọn xe đơn được điều chỉnh thông qua các thân cây gạt nước kiếng.
Trên đường đi, nó rất khó để phát hiện các turbo tăng áp. Khi chúng tôi đến sân bay, đây là chiếc xe đầu tiên tôi đã nhảy vào và không biết điều nào mô hình đã được giới thiệu vào nước Úc, chúng tôi không biết những gì công cụ được cung cấp. Sau khi một số umming và ahhing, chúng tôi suy luận rằng nó là carry hơn 1,6 lít động cơ hút khí tự nhiên từ Golf V.
Nó chỉ ra rằng mô hình này trong thực tế sử dụng một turbo tăng áp - một rất nhỏ và thấp áp một - để giúp có được các mô hình cơ sở Golf di chuyển. Sự hỗ trợ của turbo tăng áp đã tăng sức mạnh để 90kW. Các feat kỳ diệu nhất của tất cả là sự sụt giảm tiêu thụ nhiên liệu và công suất động cơ để đạt được một con số công suất cao hơn.
Mercedes CLA45 AMG 4Matic
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét